วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิว GIRLY KISS Wax Strips ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ที่ทั้งถอนขนและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว

ใครมีปัญหาขนดก ยกมือขึ้นนนนนนนนนนนนนน

วันนี้เรามีของใหม่มาทดสอบให้ดูกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีชื่อว่า  GIRLY KISS Wax Strips เป็นผลิตภัณฑ์กำจัดขน ที่ทั้งถอนขนและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียวกัน อุดมไปด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้ วิตามินอี กลิ่นหอมอ่นๆจากผลไม้ ใช้งานง่าย ทำเองได้ที่บ้าน เห็นผลทันใจ ในไม่กี่นาที โดยมีถึง 5 สูตรด้วยกัน แต่อันที่จะมารีวิวให้ดูวันนี้ คือ GIRLY KISS Wax Strips สูตร Strawberry (สตอเบอร์รี่) เค้าเคลมไว้ว่าเหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส มีออร่า หน้าตากล่องผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้ค่ะ


พอเปิดกล่องออกมา ข้างในจะเป็นซองใส มีแผ่นสีาว ลักษณะกึ่งผ้า กึ่งกระดาษ และมีเนื้อ wax สีชมพูอยู่ตรงกลาง พร้อมซองกระดาษสีชมพูหวานแหวว เขียนหน้าซองว่า Girly Kiss Finish Wipe ขนาดประมาณฝ่ามือ จำนวน 2 ซอง


GIRLY KISS Wax Strips 1 กล่อง เขียนไว้ว่ามี 10 แผ่น เมื่อแกะออกมาดูจริง จะมี 5 คู่ คู่ละ 2 แผ่น แปะติดกันอยู่ด้วยเนื้อ wax และจะมีเขียนวันที่ผลิตและวันหมดอายุพิมพ์เด่นชัดอยู่บนทุกแผ่นเลย ซึ่งในภาพจะแอบแหว่งไปคู่นึง เพราะลองเอาไปตัดเล่นแล้ว 555


ลักษณะจะเป็นแผ่นบางๆเหมือนกระดาษผสมผ้า บางๆแต่เหนียวมาก ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าเรียกว่าอะไร ถ้าจะถามว่าเหนียวแค่ไหน? ก็ขนาดที่ว่าเอามือฉีกไม่ขาดอ่ะค่ะ

ส่วนความบาง ก็บางแบบสามารถมองทะลุได้ตามภาพ ตัวเนื้อ wax เป็นสีชมพู สีจริงจะชมพูสดกว่าในรูป ประมาณสีโอโรสที่อมชมพู และมีกลิ่นหอมสตอร์เบอร์รี่อ่อนๆ กลิ่นเหมือนยางลบสตรอเบอร์รี่ พอนึกออกมะ?


แผ่น wax สามารถตัดแบ่งเป็นชิ้นเล็กๆได้ เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานในแต่ละบริเวณของร่างกาย หลังลองตัดแบ่งครึ่งดู พบว่าเนื้อ wax ก็ยังคงสภาพนะคะ ไม่เหนียว เละ เลอะเทอะ ออกมาจากแผ่นกระดาษแต่อย่างใด


วิธีการใช้ GIRLY KISS Wax Strips ข้างกล่องมีอธิบายละเอียดยิบ ตามนี้เลยค่ะ


ก่อนเริ่มใช้งาน ให้ถูแผ่น wax ด้วยมือเพื่อเพิ่มอุณภูมิ ให้เนื้อ wax ร้อนขึ้น จะได้ละลาย และจับเส้นขนได้ ประมาณนับ 1-100 ก็ใช้ได้แล้วค่ะ แต่ถ้าใครใจร้อนไม่อยากถู ก็หยิบไดร์เป่าผม หรือที่หนีบผมขึ้นมาเลยค่ะ เป่าๆ หนีบๆ แป๊บนึง ไม่ต้องนานนะคะ แป๊บเดียวพอ เนื้อ wax ก็เหลวพร้อมใช้งานแล้วค่ะ


พอร้อน ก็ลอกกระดาษออกจากกัน ตามภาพค่ะ จะได้แผ่น wax ที่พร้อมใช้งานได้ทั้ง 2 แผ่นเลย


มาลองใช้กันค่ะ นี่คือหน้าแข้ง ที่มีขนขึ้นพอสมควร เส้นขนไม่หนาเท่าไหร่ เพราะปกติถอนขนหน้าแข้งอยู่แล้ว แต่ลักษณะเส้นขนจะค่อนข้างเส้นใหญ่อยู่เหมือนกันค่ะ ก่อนถอนขนก็อาบน้ำก่อน เพื่อเปิดรูขุมขนและทำให้เส้นขนนุ่มขึ้น จะได้ลอกออกง่าย


ต่อมาแปะแผ่น GIRLY KISS Wax Strips ลงไปค่ะ แล้วรีดให้เรียบ ถูๆ ไปเรื่อยๆ ซักแปปนึง ถูแบบรีดให้เรียบไปเลยค่ะ


หลังจากนั้น กระชากค่ะ จะใช้คำว่าดึง ก็คงน้อยไป ขอใช้คำว่ากระชากไปเลย จะได้ทีเดียวจบ นับ 1-3 แล้วกระชากย้อนแนวขนไปเลยค่ะ พรืดเดียวจบ ย้ำว่า ให้ดึงย้อนแนวขนนะคะ เพื่อให้ขนหลุดออกมาได้ดีขึ้น

จากภาพจะสังเกตุเห็นว่าพอดึงแผ่น GIRLY KISS Wax Strips ออกมา สีผิวบริเวณที่ดึงซีดเป็นวงไปเลยจ้าาาา เฮือกกกกก ลอกแค่ขน ไม่ได้ลอกหนังกำพร้าไปด้วยใช่ม๊ายยยยย แต่ไม่ต้องกลัวค่ะ ไม่แสบ ไม่เจ็บ แป๊บนึงสีผิวก็เสมอกันเหมือนเดิม


มาซูมผลงานค่ะ ดูปริมาณขนที่หลุดออกมา แท่นแทนนนนนน ... มีทั้งขนบางๆ และขนเส้นใหญ่นะคะ สังเกตุว่าจะหลุดแบบถอนโคนออกมาเลย แต่ถามว่าลอกครั้งเดียวหมดเกลี้ยงมั๊ย ก็ไม่ได้เกลี้ยงขนาดนั้นค่ะ ต้องลอกซ้ำ แต่ถ้าคนที่เส้นขนบาง อาจจะครั้งเดียวเนียนเลยก็ได้ คงขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ


แผ่น GIRLY KISS Wax Strips สามารถใช้ซ้ำได้นะคะ ลอกออกมาแล้วเอาแผ่นเดิมแปะซ้ำเข้าไปใหม่ได้เลย แต่ก่อนแปะ ควรเอาไดร์มาเป่าก่อน เพื่อวอร์มเนื้อ wax ให้เหลวอีกที ไม่งั้นตัว wax จะเริ่มแห้งแล้วจะลอกขนไม่ติดค่ะ ส่วนจะใช้ซ้ำได้กี่ครั้ง เอาจริงๆนะ ไม่รู้ 555 แต่เท่าที่ลองเอง ซ้ำไป 2 รอบ รวมใช้รอบแรก เป็น 3 ครั้ง/แผ่น ตัว wax ก็ยังเหนียวพอใช้ได้อยู่ แต่เอาไดร์มาเป่าก่อนใช้ซ้ำนะ

หลังลอกขนเรียบร้อยแล้ว ให้ทำความสะอาดด้วยแผ่น GIRLY KISS Finish Wipe ที่แถมมาให้ โดยจะเป็นซองสีชมพูน่ารักกุ๊กกิ๊ก ขนาดประมาณฝ่ามือ เมื่อแกะออกมาจะเป็นแผ่นเหมือนกระดาษไขที่มีน้ำมันเคลือบอยู่ ดมดูกลิ่นเหมือนเบบี้ออยล์ พับทบกันอยู่หลายทบมากกกก ตัวนี้น่าจะใช้เพื่อช่วยกำจัดคราบ wax ให้สะอาดหมดจด บำรุงผิวหลังการถอนขน ให้ผิวเนียนนุ่ม และกระชับรูขุมขน


ที่พับทบๆไว้ตอนแกะจากซอง พอลองกางออกมาได้ขนาดใหญ่พอสมควรค่ะ ประมาณ 2 มือต่อกันนิดหน่อย ซึ่งตัวตาลเองไม่ได้ใช้ทั้งแผ่นนะคะ เพราะใช้แผ่น wax ไปแค่คู่เดียว กลัวไม่เหลือใช้คราวหน้า เลยตัดครึ่งไปค่ะ ก็ใช้พอนะ เช็ดสะอาดดี เพราะคราบ wax ที่เหลือติดขา ก็ไม่ได้เหนียวอะไรมากมาย


เปรียบเทียบ ก่อนใช้ กับหลังใช้ แบบทั้งขา ตามภาพคือออกไปพอสมควรนะคะ แต่ไม่ได้เกลี้ยงสนิท ยังเหลือขนอยู่เป็นบางจุด ต้องใช้แหนบเก็บรายละเอียดเพิ่มอีกที และในภาพที่เห็น คือทำการลอกไป 2 ครั้งค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ ก็โอเคค่ะ เวลาดึงก็ไม่เจ็บ หลังดึงขนออกแล้วก็ไม่แสบผิว ใช้งานง่าย แต่เวลาใช้กับหน้าแข้ง แผ่นเดียวมันยาวไม่พออ้ะ ต้องลอกๆ แปะๆ หลายทีกว่าจะทั่ว แล้วก็ขอหักคะแนนตรงแผ่น Finish Wipe ที่ไว้เช็ดหลังถอนขน รู้สึกว่าให้มาจำนวนน้อยไปค่ะ น่าจะเพิ่มให้อีกนิดนะ กลัวหมด ไม่รู้จะใช้อะไรเช็ด


GIRLY KISS Wax Strips ผลิตภัณฑ์กำจัดขน มีทั้งหมด 5 สูตรด้วยกัน แต่ละสูตรก็จะมีส่วนผสมที่โดดเด่นต่างกันไป

- Blueberry เพื่อผิวกระชับเรียบเนียน
- Kiwi เหมาะกับผิวแห้ง 
- Chocolate เหมาะกับผิวแพ้ง่าย 
- Lemon เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการฟื้นฟูอย่างเร่งด่วน
- Strawberry เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส มีออร่า

ราคาบนกล่อง 150 บาท (แต่แอบเห็นขายกันทั่วไปตามเว็บต่างๆ ราคาประมาณ 90-100 บาท)
เลขที่รับแจ้ง 10-1-5855934

ใครชอบสูตรไหนลองเลือกใช้กันได้เลยค่ะ สั่งซื้อหรือสอบถามได้ที่ แฟนเพจ GirlyKiss Official จ้า

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)





หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก GIRLY KISS Wax Strips และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว GIRLY KISS Wax Strips ผลิตภัณฑ์กำจัดขน ที่ทั้งถอนขนและบำรุงผิวในขั้นตอนเดียว
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.