วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิว JINNAI ABC CREAM จินนาย เอบีซี ครีม สวยไว ใสเร็ว ให้ผิวขาวกระจ่างใส ทันใจ ในขั้นตอนเดียว

หากผิวดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง หน้าไม่ต้องแต่งเยอะก็ดูดี๊ดูดี ผิวขาวใส Glow แบบเกาหลี วันนี้น้ำตาลจึงมีไอเท่ม ABC Cream มาแนะนำ ซึ่งเจ้าตัวนี้แหละ ที่จะช่วยให้เหล่าโอปป้าพร้อมใจกันเหลียวมองในความขาว ควางบลิ๊งค์ของเราจนคอแทบหัก

อ่ะๆ ไม่ต้องงค่ะ อิชั้นพิมพ์ไม่ผิด สิ่งนี้ ไม่ใช่ AA ไม่ใช่ BB และไม่ใช่ CC แต่มันคือ "JINNAI GUEM-SA-RANG ABC CREAM READY BRIGHT FOR FACE" จาก บีลอฟ Belov จ้าาาาา


JINNAI GUEM-SA-RANG ABC CREAM READY BRIGHT หรืออ่านภาษาไทยว่า จินนาย กึม-ซา-ราง เอบีซี ครีม เร้ดดี้ ไบร์ท โว๊ะ!!! ชื่อยาวป๊ายยยยย เอาเป็นว่า ขอเรียกสั้นๆว่า JINNAI ABC CREAM หรืออ่านภาษาไทยว่า จินนาย เอบีซี ครีม ละกันนะคะ

JINNAI ABC CREAM มีคุณสมบัติเด่นๆ คือ ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวใส พร้อมกันแดด SPF50 PA+++ เนื้อครีมมีเทคโนโลยีสูตรน้ำช่วยให้เนื้อครีมยิ่งเบาบาง และแตกตัวเป็นน้ำเวลาที่ทาลงบนผิว ทำให้ซึมสู่ผิวได้ง่าย และช่วยให้ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิวเนื้อครีมและเมคอัพติดผิวทนนานกว่า ทำให้ผิวใสตลอดวัน

ซึ่ง JINNAI ABC CREAM จะช่วยให้ชีวิตสาวๆง่ายขึ้นมาก ตามสโลแกน สวยไว...ใสเร็ว เพราะรวมเค้าทุ๊กกกกกอย่าง ทั้ง Primer, Base, Foudation, ไว้ในขั้นตอนเดียว ให้ผิวหน้ากระจ่างใสตลอดวัน แถมมี ครีมบำรุงผิว, ครีมกันแดด SPF50+++ มาให้อีกด้วยนะเธอว์ แถมยังพกง่าย เพราะเป็นแบบซอง ขนาด 5 กรัม

โหย นี่ครีมหรือยาผีบอกคะ ถ้าจะครบไปทุกสิ่งขนาดนี้ อย่ามาโม้ค่ะ ลองสิคะลอง ระไร ไปมุงค่ะ!!!


JINNAI ABC CREAM มีทั้งหมด 4 สี โดยจะปาดให้ดูทุกสีเลย ว่าสีของเนื้อครีมเป็นสีอะไร(ตำแหน่งซ้ายมือ) เมื่อเกลี่ยแล้วช่วยปกปิดได้แค่ไหน โดยจะเกลี่ยครีมลงบนไฝ(ตำแหน่งกลาง) และลงหน้าจริงให้เห็นชัดๆด้วยเลย ซึ่งจะลงแค่ที่หน้า ไม่ได้ลงคอนะคะ  เรียงสี NUDE / PINK / GREEN / VIOLET

1. NUDE CREAM (HM161N) : ช่วยให้สีผิวที่หมอง สว่างใสขึ้น แลดูเรียบเนียน

เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำ ปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้น หรือผู้ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าในลุคส์ธรรมชาติที่สุด ให้ผลลัพะ์ราวกับไม่ได้แต่งหน้า ช่วยปกปิดรอยด่างดำ ปรับสีผิวให้สว่างขึ้นได้ 1 ระดับ สีผิวดูเนียนสม่ำเสมอแบบสีผิวธรรมชาติที่สุด



2. GREEN CREAM (HM161G) : ให้ผิวหน้าดูสดใสอ่อนวัย ปกปิดรอยสิวช่วยให้สีผิวที่ออกแดง รอยจ้ำแดงดูจางลง

ช่วยลดเลือนรอยดำ รอยแดง รอยสิว ให้สีผิวเนียนสม่ำเสมอ ปรับสีผิวให้ดูสว่างขึ้นได้ถึง 2เท่า เหมาะสำหรับผิวขาว-เหลือง



3. PINK CREAM (HM161P): ช่วยอำพรางจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แลดูมีสุขภาพผิวดี

สำหรับสาวผิวขาว ผิวขาวซีด หรือผู้ที่ต้องการปรับสีผิวให้ดูอมชมพู สีผิวแลมีเลือดฝาดใบหน้าสว่างกว่าปกติ 2 เท่า ใช้เป็นคอลซีลเลอร์, ไฮไลท์ช่วยกลบผิวหมองคล้ำเฉพาะจุดดีเยี่ยม



4. VIOLET CREAM (HM161V): ช่วยปรับผิวให้ดูระเรื่อ สีผิวสม่ำเสมอ แลดูมีสุขภาพดี

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปรับสีผิวที่เห็นเส้นเลือดสีม่วง สีเขียวหรือรอยดำเห็นชัดเจนให้สีผิวที่ได้แลดูเนียนสม่ำเสมอขึ้น



หลังจากดูทีละสีแล้ว ก็ต้องชักภาพหมูสิคะ เทียบกันไปจะๆ ว่าสีไหนเป็นไง เพื่อให้ชัดเจน จะเทียบจากการเกลี่ยลงผิวค่ะ บริเวณที่เทสสีก็คือบริเวณท้องแขน เรียงสีจากบนลงล่าง NUDE / PINK / GREEN / VIOLET


จะเห็นว่าพอทาลงผิว JINNAI ABC CREAM จะแตกตัวเป็นน้ำ จากภาพจะดูเงาๆ นั่นแหละน้ำที่ซึมออกมา สีม่วงน้ำมาเป็นหยดชัดเจน ซึ่งจากการใช้งานจริง การที่เนื้อบีบีแตกตัวเป็นน้ำ มันก็ทาได้ลื่นดีอยู่นะคะ แต่ๆๆๆๆ ถ้าจะเกลี่ยออกไปด้านข้างให้ทัวบริเวณมันจะไม่ค่อยทั่ว เพราะเหมือนเนือครีมมันเกลี่ยไม่ค่อยไปอ่ะ

ต่อไปเกลี่ยให้เนียนค่ะ ซึ่งระหว่างที่เกลี่ย เนื้อครีมจะยังมีน้ำแทรกอยู่ แต่พอน้ำแห้ง เนื้อ JINNAI ABC CREAM จะเริ่มเนียนไปกับผิว ไม่มัน ไม่เมือก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ซึ่งเท่าที่ลองดม กลิ่นคล้ายๆกันทุกสี และผ่านไปซักครู่กลิ่นหอมก็จะจางลง ลักษณะเนื้อครีมจะเคลือบที่ผิวไว้ ซึ่งจะบอกว่าโดนน้ำก็ไม่ลบนะจ๊ะ เหมาะกับการใช้แต่งหน้าไปเล่นน้ำตอนสงกรานต์ เสียดายครีมออกมาช้าไปหน่อยอ่ะ


ส่วนตัวชอบสีนู้ด NUDE กับสีชมพู PINK นะคะ คือค่อนข้างขาว แต่ก็ยังสามารถใช้แต่งทั้งหน้าได้ ยิ่งถ้าไปออกงานแบบงานกลางคืนนะ ทาเลยไปที่ไหล่ด้วยก็น่าจะช่วยปรับสีผิวให้ขาวผ่องได้ดีเลยแหละ

ส่วยสีเขียว GREEN กับสีม่วง VIOLET ส่วนตัวคิดว่าไม่เหมาะกับการใช้ทั้งหน้า แต่ถ้าเอาไว้แต่งเฉพาะจุด เช่นกลบแพนด้าใต้ตา หรือรอยสิว หรือเอามาทำเป็นไฮไลท์ อันนี้น่าจะโอเคกว่า แต่มันคงไม่กลบได้มิดแบบคอนซีลเลอร์นะ แค่ช่วยให้รายคล้ำ รอยสิวจางลงเฉยๆค่ะ หรือเอามาผสมพวกรองพื้นสีเข้มที่เราซื้อมาผิดเบอร์ก็น่าจะได้อยู่

ต่อไป ลองมาแต่งเต็มกันบ้างเนอะ โดย JINNAI ABC CREAM ที่ใช้คือ สีนู้ด NUDE เพราะดูเข้ากับผิวที่สุดแล้ว ในภาพคือ Everyday Look เลยค่ะ เพราะปกติแต่งหน้าไม่เยอะ (แต่งไม่เป็น  ฮือออ) เน้นเบาๆ ไสยๆ ... ไสย(ศาสตร์) 555+++


เคล็ดลับการใช้ให้ได้ผลดี อย่างแรกนะคะที่สำคัญมากข้อที่ 1 คือ ด้วยความที่เนื้อครีมของ JINNAI ABC CREAM มีเนื้อครีมแน่นมากและขาวเด้งมาก ดังนั้นลงทีละน้อยๆค่ะ ไม่พอค่อยเติม อย่าลงแบบหนักมือ มันจะดูหน้าลอยนะคะ แต่ถ้าใครผิวขาวน่าจะไม่มีปัญหานี้ อ่อ... ลงที่หน้าเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมลงที่คอกันด้วยล่ะ

และอย่างที่เห็นตอนเทสสีไปแล้ว ว่าหลังทาครีมลงผิว เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำ ดังนั้นหลังลงครีมควรรอซักนิดนึง 1-2 นาที เพื่อให้ครีมแห้งและเริ่มเซ็ทตัวก่อน หลังจากนั้นค่อยแต่งหน้าเป็นขั้นตอนต่อไป

และด้วยความที่เนื้อครีมค่อนข้างขาว ข้อดีก็คือ ทำให้สีของเมคอัพชัดขึ้นค่ะ บลัชออนไม่ต้องลงเยอะ เพราะสีชัด ไม่เพี้ยน แต้มนิดเดียวรู้เรื่อง!!! และเพื่อความเนียนของงานผิว ให้ใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ย จะได้ผิวที่เนียนสม่ำเสมอกว่าการใช้นิ้วมือ หรือแปรงค่ะ

และอีกอย่างที่อยากบอกคือ เวลาล้างหน้าค่ะ เนื่องจากเนื้อครีมจะค่อนข้างทนกับน้ำ อย่างที่บอกไปตอนต้น ต้องล้างดีๆ เพื่อป้องกันการอุดตันค่ะ



อ่ะ อ่านกันมาย๊าวยาว สาวๆคนไหนสนใจอยากลอง ราคายกกล่อง 174 บาท (1 สี/ จำนวน 10 ซอง) พุ่งไปซื้อสินค้า BELOV ได้ที่

- www.thebeautylover.com
- BELOV SHOP ลาดพร้าว 101 02-370-1384
- BEAUTY Shopping Online ชั้นนำ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายบีลอฟทั่วประเทศ

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครสมาชิกเว็บไซต์ http://www.thebeautylover.com สามารถซื้อสินค้าได้ในราคาลด 40% จากราคาเต็ม

ติดตามข่าวสารทางเพจ ก็ตามไปได้ที่ บีลอฟ Belov The Beauty Lover ได้เลยจ้า

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก BELOV และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว JINNAI ABC CREAM จินนาย เอบีซี ครีม สวยไว ใสเร็ว ให้ผิวขาวกระจ่างใส ทันใจ ในขั้นตอนเดียว
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.