วันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รีวิว บิงซูยาคูลท์ใส่เยลลี่ปีโป้ ร้านใจเย็น คาเฟ่ (Jaiyen Cafe') สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว

หลังจากกินของคาวเสร็จเรียบร้อย งานของหวานก็ต้องตามมา มันถึงจะครบสูตร ใช่มั๊ยคะ??? ระหว่างกำลังเดินหาร้านของหวานกับแก๊งเพื่อนสาว ณ เซ็นทรัลลาดพร้าว สายตาก็มาสะดุดกับร้านน่ารักๆร้านนึง ตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่น เน้นเฟอร์นิเจอร์ไม้และตกแต่งด้วยต้นไม้ดูสบายตา ที่ชื่อร้านว่า ใจเย็น คาเฟ่ (Jaiyen Cafe')


ร้านใจเย็น คาเฟ่ (Jaiyen Cafe') ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 เซ็นทรัลลาดพร้าว ฝั่ง BCC Hall ขึ้นบันไดเลื่อนมาจากโซนธนาคาร จะเจอร้านฟูจิอยู่ด้านขวามือ เดินไปหน้าร้านฟูจิแล้วหันซ้าย เดินตรงไปเรื่อยๆ ไม่ถึง 20 ก้าว จะเห็นร้านใจเย็น คาเฟ่ (Jaiyen Cafe') อยู่ทางซ้ายมือ อยู่บริเวณหัวมุม หาไม่ยากเลยค่ะ

ในร้านตกแต่งน่ารักดี มีที่ให้นั่งค่อนข้างเยอะเลย โต๊ะนึงจะนั่งได้ 2-4 ที่ ด้านในมีที่นั่งอีก แต่คนนั่งเต็มหมด เลยขอถ่ายภาพมาให้ดูเฉพาะมุมที่ยังว่างๆอยู่บริเวณหน้าร้าน


สำหรับเมนูที่สะดุดตา คือเมนูนี้เลยค่ะ "บิงซูยาคูลท์ใส่เยลลี่ปีโป้" คือจริงๆที่ป้ายเขียนว่าเป็นโยเกิร์ตนะ แต่คุยกับน้องพนักงานที่เคาน์เตอร์ เค้าอธิบายว่ามันคือน้ำแข็งใสยาคูลท์ หน้าตาก็ดูดีอ่ะเนอะ แล้วกำลังเดินหาอะไรแก้เลี่ยนอยู่พอดีด้วย งั้นลองเมนูนี้เลยค่าาาาาา


เวลาสั่ง ให้เดินไปสั่งและจ่ายเงินที่เคาน์เตอร์หน้าร้านก่อน หลังจากนั้นพนักงานจะเอาของหวานมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะพร้อมช้อนค่ะ


มาแว๊วววววววว  "บิงซูยาคูลท์ใส่เยลลี่ปีโป้" หน้าตาเป็นแบบนี้นี่เองงงงง ตัวบิงซูเป็นเกล็ดน้ำแข็งใสรสชาติเปรี้ยวนิดๆเหมือนที่กินยาคูลท์นั่นแหละ ตัวท้อปปิ้งครีมเบอร์รี่ รสชาติเหมือนโยเกิร์ต เวลากินคู่กันช่วยตัดความเปรียวของตัวน้ำแข็งใสได้ดี เยลลี่ปีโป้ ก็หนึบๆแบบปีโป้นั่นแหละ ซึ่งนอกจากจะโรยหน้ามาให้ด้านบนแล้ว ยังมีปีโป้เผื่อมาให้อีก 1 แก้วเล็ก กินกันได้เต็มที่ ไม่ต้องแย่งกัน


ขนาดของ "บิงซูยาคูลท์ใส่เยลลี่ปีโป้" ถ้วยนี้ ไมใหญ่มากนะคะ ประมาณฝ่ามือ หรือประมาณถ้วยน้ำซุปในร้านอาหารญี่ปุ่น แต่ถ้วยเดียวนี่ก็แบ่งกินกัน 4 คนได้ชิวๆอยู่นะ แต่ถ้าใครชอบกินยาคูลท์มากกกกกก จะกินถ้วยนี้คนเดียวก็ไม่น่ามีปัญหาอะไร



ค่าเสียหายของเมนู "บิงซูยาคูลท์ใส่เยลลี่ปีโป้" อยู่ที่ 145 บาท ใครสนใจ ลองแวะไปชิมกันได้ค่ะ ร้านใจเย็น คาเฟ่ (Jaiyen Cafe') เค้ามีหลายสาขาเลย แต่ไม่แน่ใจว่าเมนูนี้จะมีขายตลอดรึเปล่า ยังไงลองเข้าไปสอบถามจากหน้าร้าน หรือแฟนเพจ  https://www.facebook.com/jaiyencafe

แถมตอนนี้ใกล้วันวันฮาโลวีน ทางร้านเค้ามีเมนูพิเศษด้วยนะเออ หน้าตาแบบในรูปข้างล่าง เกร๋ป๊ะล่ะ แต่ไม่บอกนะว่ามันคืออะไร ใครอยากรู้ตามไปอ่านที่รีวิวของ Kaosuaylunla Diary ได้เลยจ้า



ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว บิงซูยาคูลท์ใส่เยลลี่ปีโป้ ร้านใจเย็น คาเฟ่ (Jaiyen Cafe') สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.