วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Smooto Aloe E Snail Bright Gel สมูทโตะ เจลว่านหางจระเข้ ผสมวิตามินอีและเมือกหอยทาก 10 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว

ถึงจะเป็นหน้าฝน แต่อากาศก็ร้อนมากมาย ร้อนสุดพลังจริงนะๆคะ ดังนั้นเวลาออกแดดก็มักจะรู้สึกร้อนแสบผิว ทั้งผิวหน้าและแขนขา ดังนั้นเรามาฟื้นฟูผิวกันด้วย Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) กันดีกว่าค่ะ


Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) เหมาะสำหรับผิวแห้งขาดน้ำ อยากจะพักหน้า ฟื้นฟูผิวใส เต่งตึง ฉ่ำน้ำใช้ สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบร์ท เจล เจลว่านหางจระเข้ เข้มข้นสูงถึง 99.5% มีส่วนผสมของวิตามินอี และสารสกัดเมือกหอยทากจากธรรมชาติ เนื้อเจล อ่อนนุ่ม บางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


บนกล่องและบนซอง จะมีข้อมูล ครั้งที่ผลิต วันเดือนปีที่ผลิต วันหมดอายุ ซึ่งเท่าที่ดูบนกล่อง หากยังไม่แกะใช้งาน จะสามารถเก็บไว้ได้นานถึง 3 ปี

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5872999

1 กล่องใหญ่ จะมี 4 ซองเล็ก ขนาดบรรจุซองละ 50 มล. ขนาดซองเล็กประมาณ 1 ฝ่ามือ และมีจุกพลาสติกฝาบิดเป็นเกลียวที่ซอง ทำให้สะดวกต่อการพกพาและการใช้งานมากๆค่ะ


Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) มีส่วนผสมหลักๆ 4 ชนิด คือ

Aloe vera: ฟื้นบำรุงผิวหลังโดนสารเคมี เลเซอร์ ทรีทเม้นท์ ผิวไหม้จากแสงแดดและมลภาวะ
Vitamin E: ช่วยให้รอยแผลเป็น รอยสิว จุดด่างดำ ดูจางลง
Snail secretion: บำรุงผิวให้แข็งแรง รูขุมขนกระชับ ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน หน้าไม่เรียบ
Hyaluron: ฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้าน เป็นขุย ผิวขาดน้ำ ให้ความรู้สึกเย็นสบายต่อผิว


นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังมีคำเคลมว่า Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) มี 10 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว คือ

1. พอกหน้าหลังทำทรีทเม้นท์ เลเซอร์
2. ทาบำรุงผิวกาย สำหรับผิวแพ้ง่าย
3. พอกหน้าก่อนนอน
4. ทาผิวหลังออกแดด
5. ทารอยแผลเป็นสิว
6. บำรุงมือและเล็บ
7. แปะสำลี ถุงใต้ตา ผิวคล้ำ อดนอน
8. ทารอยแผลเป็นเรียบ แผลเป็นนูน
9. ทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพติดทน
10. ทาข้อศอก ส้นเท้า หัวเข่า

บ๊ะแหล่วๆๆๆ ประโยชน์อะไจะเพียบขนาดนี้ แต่ก็นะ อย่างที่รู้ๆกันว่าว่านหางจระเข้ มันมีประโยชน์เยอะจริงๆ ดังนั้นคำเคลมที่กล่าวมาก็คงจะไม่เกินไปนัก เดี๋ยวมาลองทดสอบกันดูดีกว่าค่ะ ว่ามันจะได้ผลดีจริงรึเปล่า ป่ะๆๆ ไปลองเทสกัน


เริ่มต้นที่เนื้อเจลว่านหางจระเข้ Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) เนื้อจะเป็นเจลใส เนื้อเจลค่อนข้างเหลว สีเขียวอ่อนปนเหลือง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

ตามส่วนผสม บอกว่ามีเมือกหอยทาก แต่พอลองแตะเนื้อเจล ก็ไม่ได้หนืดๆ ยืดๆ แบบครีมเมือกหอยทากทั่วไปนะคะ ยืดได้แค่เนี้ย ดังนั้น ใครกลัวเหนียว กลัวเมือก ไม่ต้องกลัวค่ะ


เมื่อนำมาทาที่ผิว จะเป็นเหมือนเจลใสที่เคลือบผิวไว้ ให้ความรู้สึกชุ่มชื่นดี ถ้าอยู่ในห้องแอร์จะซึมได้ดี แต่ถ้าทาในที่อุณภูมิปกติ จะซึมค่อนข้างช้า ทิ้งไว้ 5 นาทียังไม่แห้งดีเลยอ่ะ ถ้าแตะๆที่หน้าจะรู้สึกหนึบๆนิดๆ อาจะเป็นเพราะ เมือกหอยทาก ที่ผสมอยู่ในเนื้อเจล ถ้าจะทาก่อนแต่งหน้า แนะนำให้ทาในห้องแอร์หรือในรถจะดีกว่าค่ะ


จากคุณสมบัติของ Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) ที่เค้าเคลมไว้ 10 อย่าง น้ำตาลจะลองข้อที่ 9 ที่บอกว่า ทาก่อนแต่งหน้า เมคอัพติดทน ว่าจริงมั๊ย??? เพราะข้ออื่นๆมันก็ทั่วไปอ่ะเนอะ

ป่ะๆ ไปลองกัน ป้ายลงหน้าโลดดดดดโดยจะทาเฉพาะหน้าซีก ซ้ายเท่านั้น เพื่อไว้ใช้เปรียบเทียบผลนะคะ ว่าใช้ กับ ไม่ใช้ จะผลลัพธ์แตกต่างกันรึเปล่า?


เริ่มทดสอบ ตอนเช้า 10 โมง และออกไปตากแดด กินส้มตำ ทำงาน ไม่เติมแป้ง ไม่แต่งหน้าเพิ่มอะไรทั้งนั้น ยิงยาวจนจบตอนเวลากลับบ้าน ออกจากออฟฟิศเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ถ่ายรูปในลิฟท์ตัวเดิม แสงเดิม มุมเดิม ตามรูปเลยค่ะ

ผลคือ... ไม่แตกต่างง่ะ แต่ให้เพื่อนคนอื่นดู เค้าจะบอกว่าฝั่งที่ทา Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) จะดูหน้ามันน้อยกว่า เหมือนช่วยควบคุมความมันนิดหน่อย แต่เรื่องเมคอัพ ก็จางไปตามปกติค่ะ


สรุปคือ ความพอใจในการใช้งานทั่วไป ถือว่าดี พอกหน้าก่อนนอนก็ใช้ได้ ตื่นมาหน้านุ่มๆ ยิ่งแช่เย็น และนอนห้องแอร์ หน้าจะเย็นฉ่ำ หลับสบาย ถ้าใครผิวลอกเป็นขุย ใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ ช่วยได้พอสมควร และเวลาออกแดดแรงๆ ทา Smooto Aloe E Snail Bright Gel (สมูทโตะ อโล-อี สเนล ไบรท์ เจล) ก็ช่วยบรรเทาอาการแสบร้อนได้ดีค่ะ

วิธีใช้งาน สามารถใช้บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเป็นประจำทุกเช้า-เย็น หรือใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้ เพื่อความสดชื่นและคงประสิทธิภาพที่ดี

ใครสนใจ สามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขา หรือ EVEANDBOY
ราคาซองเล็ก ซองละ 49 บาท ราคายกกล่อง ไม่แน่ใจ ยังไงลองสอบถามดูที่ ช่องทางการติดต่อของ smooto ได้เลยนะคะ

Line : smootojapan
IG : smootojapanofficial
Website : http://www.smootojapan.com
Fanpage : https://www.facebook.com/SmootoJapan

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก smootojapan และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Smooto Aloe E Snail Bright Gel สมูทโตะ เจลว่านหางจระเข้ ผสมวิตามินอีและเมือกหอยทาก 10 คุณประโยชน์ใน 1 เดียว
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.