วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิว SKINDOM Acerola Ampoule Sheet Mask แผ่นมาส์กแอมเพิล อเซโรล่าเชอร์รี่ วิตามินซี ซู๊งงงงสูง

อย่างที่เคยบ่นๆไปในการรีวิวครั้งก่อนๆ ว่าน้ำตาลเป็นคนที่ผิวหน้าชอบเป็นขุย เพื่อนสาวนางหนึ่งที่ออฟฟิศจึงยื่นแผ่นมาส์กมาให้ พร้อมคำโปรยเบาๆว่า เอาไปใช้ซะ แล้วหนังหน้าจะดีขึ้น!!!

เหยยยยยย มีความน่าลอง มีความท้าทาย ใช้แล้วดีจิงดิ๊ พูดไปใครจะเชื่อ ลองเด่ะ รอไร!!! งั้นมาเติมความชุ่มชื่นให้ผิวหน้าด้วยแผ่นมาส์ก SKINDOM Acerola Ampoule Sheet Mask กันเถอะ


หน้าซอง มาส์ก SKINDOM Acerola Ampoule Sheet Mask เป็นรูปคล้ายๆผลเชอร์รี่ ชื่อภาษาอังกฤษเขียนว่า Acerola อ่านว่า อเซโรล่า (อะ-เซ-โร-ล่า)


ข้อมูลที่แบรนด์เคลมไว้ บอกว่า อเซโรล่าเชอร์รี่ (Acerola Cherry) มีวิตามินซีมากกว่าส้มถึง 40-50 เท่า และมากกว่ามะนาวถึง 34 เท่า น้ำอเซโรล่าเชอรี่ ครึ่งแก้ว มีวิตามินซีเทียบเท่าน้ำส้มคั้นสดถึง 14 ลิตร ในแอมเพิลมาสก์สูตรอเซโรล่า ของสกินดอม มีส่วนผสมของสารสกัดจากอเซโรล่าเชอรี่เช่นกัน ผิวจึงได้รับการปรนนิบัติ ได้รับวิตามินซีเป็นสารอาหารสู่ผิว ให้ผิวมีชีวิตชีวา รูขุมขนกระชับ ดูสดชื่น

ส่วนคำว่า  Ampoule อ่านว่า แอมเพิล (แอม-เพิล) คือไรอ่ะ?
สงสัยก็ต้องถามค่ะ ถามใครดี ถามไปที่เพจเลยดิ๊ และแอดมินเพจ Skindom Thailand เค้าก็ตอบกลับมาว่า Ampoule แอมเพิล ก็คือ Super Serum จะช่วยดูดซึมเเละนำพาสารอาหารเเละเเร่ธาตุต่างๆเข้าสู่เซลล์ผิวได้อย่างล้ำลึกเเละรวดเร็วกว่าเนื้อครีมทั่วๆไปนั่นเอง


ด้านหลังซองจะมีข้อมูลต่างๆมากมาย ทั้งวิธีการใช้ คุณสมบัติ ส่วนผสม โดยมีคำเคลมว่า มาส์ก SKINDOM Acerola Ampoule Sheet Mask จะช่วยให้ผิวจะดูเนียนนุ่มชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวให้ดูดีขึ้น ดูแลปกป้องผิวพรรณ ผ่อนคลายผิวหน้า มีสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่จะคืนความชุ่มชื่นให้ผิวที่แห้งกร้าน ช่วยให้ผิวกระชับ และรู้สึกสดชื่น เผยผิวนุ่มละมุนน่าสัมผัส

โปรยมาขนาดนี้ แกะค่ะแกะ มันต้องดู มันต้อง Zoom


โหววววว แะซองออกมา ด้านในจะมีแผ่นมาส์กพับอยู่ มีความชุ่ม น้ำฉ่ำมว๊ากกกกก พอดึงแผ่นมาส์กออกมา พบว่ามีน้ำชุ่มมากค่ะ นอกจากแปะที่หน้าแล้ว น้ำในซองยังเอามาปาดที่คอ ได้อีกสบายๆ แถมตัวผ้าแผ่นมาส์กก็นุ่มดีด้วย


จากการทดลองใช้ มาส์ก SKINDOM Acerola Ampoule Sheet Mask พบว่าแผ่นมาส์กชุ่มชื่นดี แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆด้วย ทำให้รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย

ตามขั้นตอนการใช้งานปกติที่แนะนำไว้ด้านหลังซอง เค้าให้มาส์กทิ้งไว้ 20-30 นาที แล้วเอแผ่นมาส์กออก หลังจากนั้น ตบเบาๆเพื่อให้เนื้อแอมเพิลซึมเข้าผิว แต่ขอสารภาพว่า ด้วยความที่อากาศเย็นๆ หน้าชุ่มๆ กลิ่นหอมๆ อิชั้นเผลอหลับไปเลยค่ะ พอตื่นขึ้นมาแผ่นมาส์กแห้งไปเรียบร้อยละจ้า 555+++

หลังจากตื่นมา ลองแตะๆที่หน้าดู หน้าจะมีความหนึบๆ อยู่นิดๆ คือไม่ลื่นนะ จะเหนียวๆนิดๆ แต่ไม่ได้ทำให้รู้สึกเหนอะหนะอะไร พอไปล้างหน้าก็จะรู้สึกได้ว่าลื่นๆ และผิวหน้าก็นุ่มดี ขุยๆที่แก้มก็ลดลง ผิวดูชุ่มชื่นขึ้นมาก


สรุปจากการใช้ มาส์ก SKINDOM Acerola Ampoule Sheet Mask คือพอใจค่ะ เรื่องเพิ่มความชุ่มชื่น ผิวนุ่มเด้ง ถือว่าโอเคเลยแหละ แต่เรื่องความขาวความใส ไม่ได้รู้สึกแตกต่างไรมากนะ เรื่องกระชับรู้ขุมขน ก็ยังไม่รู้สึกไรมาก ยังไงโอกาสหน้าจะลองสูตรอื่นๆดูอีกทีนะคะ

มาส์ก SKINDOM Ampoule Sheet Mask มีหลายสูตรมากกกกก ลองหาข้อมูลกันดูนะคะ ใครเหมาะกับตัวไหนลองเลือกกันได้ตามชอบเลยค่ะ น่าจะมีจำหน่ายอยู่หลายที่ แต่ที่น้ำตาลเคยเจอก็ที่ Watson ค่ะ ตอนนี้เค้ามีโปร 1 แถม 1 ด้วยนะ คละสูตรได้ด้วย คุ้มมมมสุด ถ้าใครเจอ เชิญสอยกันได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ หมดเขต 20 ก.ค.59 นะเออ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือดูโปรโมชั่นต่างๆ ตามไปช่องทางการติดต่อ SKINDOM กันได้เลย ที่แฟนเพจ Skindom Thailand จ้า


ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว SKINDOM Acerola Ampoule Sheet Mask แผ่นมาส์กแอมเพิล อเซโรล่าเชอร์รี่ วิตามินซี ซู๊งงงงสูง
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.