วันอังคารที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์

Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์ บาล์มสารพัดประโยชน์จากออสเตรเลีย มีส่วนผสมจากมะละกอพันธุ์ Carica ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเนียนนุ่ม และสารบางชนิดที่มีอยู่ในมะละกอ ก็ยังมีคุณสมบัติในการรักษาโรคได้ด้วย


ลักษณะแพคเกจจะเป็นหลอดสีแดงสดใส ขนาดหลอดก็ประมาณหลอดยาสีฟันที่พกเวลาไปเที่ยว ขนาดประมาณนี้พกพาสะดวกมากๆค่ะ กำลังดี ไม่เล็กเกินไป ไม่ใหญ่เกินไป

ฝาเปิดเป็นแบบฝาเกลียว บิดหมุนเปิดได้เลย พอเปิดมาจะมีแผ่นพลาสติก ซีลปิดที่จุดเอาไว้ ทำให้รู้สึกว่าสะอาดดี สามารถแกะเปิดเพื่อใช้งานได้ตามปกติ หลังจากแกะใช้แล้ว ฝาเกลียวก็ปิดสนิทดี ไม่ต้องกังวลว่าบาล์มจะไหลเลอะเทอะ


ด้านหน้าหลอด มีโล้โก้ชื่อ Lucas' Papaw Ointment ตัวใหญ่เป้ง เห็นกันชัดๆไปเลย พร้อมบอกปริมาณเอาไว้ตัวใหญ่ชัดเจนเช่นกัน มีปริมาณ 25 กรัม พร้อมชื่อส่วนผสมหลัก Carica Papaya

ส่วนด้านหลัง จะเป็นสติ๊กเกอร์ภาษาไทยสีขาว ตัดกับหลอดสีแดงสุดๆ บอกวิธีใช้ คำเตือน บริษัทที่นำเข้า แจ้งว่าผลิตที่ออสเตรเลีย ส่วนผสมในสติ๊กเกอร์บอกว่าให้ดูที่บรรจุภัณฑ์

มีเลขรับจดแจ้งเลขที่ 10-2-5800030

ลักษณะบาล์มจะเป็นเนื้อเจลข้นๆ เหมือนขี้ผึ้ง สีใสออกเหลืองนิดๆ เนื้อบาล์มค่อนข้างหนัก หนา และมีความมันสูงมากกกกก กลิ่นมันๆ ตุ่ยๆ บอกไม่ถูก ไม่หอมอ่ะ แต่ก็ไม่ได้เหม็นนะ


Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์ เป็นไอเท่มสารพัดประโยชน์ เพราะใช้งานได้หลายแบบมากกกกก เช่น

- แก้ปัญหาปากแตก ปากแห้ง ปากเป็นขุย
- อาการแพ้ตามผิวหนัง ผดผื่น สิว รวมถึงผื่นผ้าอ้อมที่ก้นเด็ก
- ผิวแห้งกร้าน ไม่ว่าจะเป็น มือไม่นุ่ม ศอกด้าน เข่าด้าน ส้นเท้าแตก
- แมลงสัตว์กัดต่อย แผลฟกช้ำ แผลไฟไหม้ น้ำร้อนลวก
- แผลถลอก ตกสะเก็ด แผลเปิด
- มีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อ สามารถทาแผลสดได้

โหวววววว คุณสมบัติเยอะมากอ่ะ จริงๆอยากทดสอบเรื่องการใช้กับพวกแผลสดนะ แต่จะให้ล้มโชว์ก็คงจะไม่ไหว ดังนั้น จะขอรีวิวกรณีอื่นซึ่งเป็นเคสของคนใกล้ตัวให้ดูกันดีกว่า

เพราะเคสนี้ ขอบอกว่าเราอึ้งกับผลของมันจริงๆ จนอยากจะเอามาแชร์ต่อให้ได้รุ้กัน ถึงประสิทธิภาพของ Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์


คนใกล้ตัวของเราคนมี จู่ๆก็เกิดมีอาการหน้าลอกค่ะ ลอกแบบเป็นขุยรุนแรงมาก แบบเห็นหน้าแล้วตกใจ ซึ่งวันนั้นเราก็ได้ Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์ ตัวเนี้ยมาพอดี ดูคุณสมบัติแล้ว มันน่าจะช่วยได้(มั๊ง???) เลยให้เค้าไปลองเลย

ภาพแรก (Before) คือ อาการลอกค่ะ ในภาพดูเหมือนเป็นสิว แต่ไม่ใช่นะ หน้าลอกเฉยๆค่ะ แต่ลอกแบบเยอะมาก

ภาพ 2-4 คือผลการใช้ Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์ ตัวนี้ ทาบางๆตอนเช้า และก่อนนอน ย้ำ!!! ทาบางๆนะ

พร้อมดูรูปยัง?
3 ... 2 ... 1 ... รูปมา!!!



Day1 : หลังทาไปแปปนึง บาล์มจะเริ่มซึม ผิวที่เป็นขุยจะเริ่มหายไป แต่ด้วยความที่เนื้อบาล์มมันมาก เราจะไม่เห็นอะไรมากนัก เห็นแต่ว่ามัน และขุยหายไป แต่พอล้างออก จะยังมีขุยเหลืออยู่บ้าง แต่ลดลงไปเยอะ

Day2
: ขุยยังมีอยู่แต่ลดลงไปมากแล้ว ทาต่ออีกวัน ย้ำว่า ทาบางๆ เพราะถ้าทาออกไปข้างนอก จะหนึบๆ เหนียวๆ ไม่สบายผิวเท่าไหร่ แต่ถ้าทาก่อนนอน อาจทาหนาขึ้นมาอีกนิดก็ได้ แต่อย่ามาก มันมัน!!!

Day3 : ขุยหายหมดเลย นะเออออออ

ของเค้าดีจริง ตามภาพเลยนะ 3 วัน รู้เรื่อง!!!
แต่เนื่องจากเนื้อครีมเค้าเข้มข้นมาก หนึบมาก มันมาก ดังนั้น น้ำตาลแนะนำว่า ไม่ควรทาแบบพอกหนาๆนะคะ เกิดอุดตันรูขุมขน อากาศร้อน ล้างหน้าไม่ดี สิวบุกไม่รุ้ด้วยนะ


ข้อแนะนำสำหรับการใช้งานอื่นๆ (เท่าที่ได้ลอง)

ถ้าจะใช้ทาริมฝีปาก ให้ดูชุ่มชื่น ใช้นิดเดียวพอค่ะ นิดเดียวคือ บีบเนื้อบาล์มขึ้นมาให้พ้นปลายหลอด 1 มม. แล้วปาดมาทาเลยค่ะ แค่นั้นพอ ไม่งั้นปากจะมันย่อง เสมือนกินหมูสามชั้นทอดมาซัก 2 กิโลเลยนะ (เผลอพลาดทาเยอะมาแล้ว 555)

แต่ถ้าใช้กับการทาตัว เช่น แก้ข้อศอก-เข่าด้าน ก็เพิ่มปริมาณมาอีกนิด ประมาณ เม็ดถั่วเขียว ถ้าไม่พอ ค่อยบีบเพิ่มนะ บีบเยอะมันเหนียว

สรุปคือ พอใจกับผลการใช้ค่ะ แต่คงไม่ได้ใช้บ่อยๆ เพราะมันเหนียวอ่ะ มันด้วย ปกติไม่ชอบอะไรเหนียวๆแบบนี้เท่าไหร่ แต่ถ้าใครผิวค่อนข้างแห้ง หรือใช้ช่วงหน้าหนาวก็น่าจะโอเค

Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์ ราคาอยู่ประมาณ 190-300 บาท ประมาณนี้แหละ ตามเว็บขายเครื่องสำอาง หรือร้านค้าเครื่องสำอางทั่วไปก็เห็นมีขายอยู่ ใครสนใจลองไปหาซื้อมาใช้กันดูค่ะ ไม่แพงเลย เมื่อเทียบกันการใช้งาน และดูท่าจะใช้ได้นาน น๊าน นาน เลยแหละ

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Lucas' Papaw Ointment และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Lucas' Papaw Ointment ลูคัส พาพาว ออยเม้นท์ บาล์มอเนกประสงค์
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.