วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว O-Derma Hair Remover Foam ขนเยอะแล้วไง กำจัดได้ด้วย มูสกำจัดขนสูตรเย็นจากเกาหลี เพียง ฉีด เช็ด ล้าง ง่ายกว่านี้มีอีกมั๊ย???

ใครขนดก ยกมือขึ้นนนนนนนน #ยกเด่ะรอไร 5555

น้ำตาลเป็นคนนึงนะคะที่มีปัญหาขนเยอะ ขนดก ยิ่งหน้าแข้งนี่บอกเลยว่าอย่าให้เซดดดด ถ้าไม่ดูหน้าแล้วมองแต่ขา คิดว่าขาผู้ชายนะเทอออออ แบบว่าพ่อให้มาเยอะ

แต่ถ้าใส่ขาสั้นแล้วขนจะดกและยาวมันก็จะดูไม่งามชิมิ ดังนั้นวันนี้ เลยจะมารีวิวผลิตภัณฑ์กำจัดขน O-Derma Hair Remover Foam อ่านว่า โอ เดอร์มา แฮร์ รีมูฟเวอร์ โฟม เป็นมูสละลายขน สูตรเย็น กลิ่นหอม ด้วยเทคโนโลยีจากประเทศเกาหลี ผลิตที่เกาหลีเลยนะเทอ กำจัดได้ถึงโคน ขนขึ้นใหม่จะไม่แข็ง หรือคันเหมือนการโกน และไม่เป็นขนคุดเหมือนการถอน


จุดเด่นของ O-Derma Hair Remover Foam คือ มีเป็นเนื้อมูส มูสกำจัดขนละลายขนอ่ะ ฉีดออกมาเนื้อมูลจะเป็นสีขาว ดูละมุน แต่ประสิทธิภาพเด่นเด้ง คือแค่ฉีด ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วเช็ด ขนก็จะละลายหลุดออกมาเลย หลังจากนั้นล้างมูสที่ยังเหลือติดขาออก แล้วจบเลย ขาไร้ขนก็จะปรากฎสู่สายตาชาวโลก วะฮะฮ่ะะะะะ ง่ายไปอีกกกกกกกก

เคลมขนาดนี้ ดีจริงสมราคาคุยรึเปล่า? ใครจะรู้? อยากรู้ต้องลองสิจ๊ะ ว่าแล้วก็ไปลองใช้ O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน กันเลยจ้า

มาดูหน้าตากันก่อนค่ะ เป็นกระป๋องแบบมูสทั่วไป สีขาวดูสะอาดตา ขนาดบรรจุ 120 ml. ขนาดกระป๋องกำลังดี จับถนัดมือ


O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน กลิ่นจะเหมือนยาย้อมผมอ่ะ คือเค้าบอกปรับสูตรแล้ว แต่ส่วนตัว(และคนรอบข้าง)ที่อยู่ในเหตุการณ์ร่วมรีวิว ต่างบอกว่ามันมึนหัวอ่ะแกรรรร คือไม่ได้เหม็นมาก แต่ดมนานๆก็เวียนหัวนะ แนะนำว่า อย่าอยู่ในห้องปิด เพราะกลิ่นจะอบอวลในห้อง ควรใช้ที่ลานโล่งๆ จะหายใจสะดวกกว่า แต่เรื่องกลิ่น ก็จมูกใครจมูกมันนะคะ บางคนหอม บางคนเหม็น ต้องลองกันเองเนอะ


ต่อมาคือเนื้อสัมผัสของมูส O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน พอฉีดออกมา มันจะเป็นมูสแบบละเอียดๆ เหมือนมูสแต่งผมเลย ดูนุ่มๆนิ่มๆ แต่พอซักแปปมันจะค่อยๆฟูขึ้น แล้วจากมูสละเอียดก็จะกลายเป็นฟองๆ

แล้วถ้าใครใช้สำหรับกำจัดขนบริเวณขนหน้าแข้ง ถ้าฉีดมูสแล้ว ห้ามเดินค่ะ ต้องนั่งนิ่งๆ คือน้ำตาลฉีดกำจัดขนที่หน้าแข้ง พอเริ่มเดิน มูสหลุดออกมาเป็นแผงเลยค่ะ ต้องฉีดใหม่อี๊กกกก เสียดายของ แนะนำว่า ถ้าฉีดแล้ว ให้นั่งท่าเดิม หาอะไรทำรอเวลาไปเลยค่ะ 10 นาที


วิธีการใช้ O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน ง่ายมากกกกก เพียง 3 ขั้นตอน
1. ฉีด - ฉีดให้ทั่วบริเวณที่ต้องการกำจัดขน และทิ้งไว้ 10 นาที ถ้าเช็ดรอบแรกแล้วยังมีบริเวณที่ไม่โดนเนื้อมูส สามารถฉีดซ้ำบางๆได้อีกรอบเลย


2. เช็ด - ก่อนเช็ดควรเอานิ้วหรือมือวนๆดูว่าขนละลายออกมาจริงๆ หลังจากนั้น ให้ใช้กระดาษทิชชูสีขาว หรือผ้าสีขาวเช็ดย้อนรูขุมขน (จากด้านล่างขึ้นบน)


3. ล้าง - ล้างบริเวณที่ใช้ผลิตภัณฑ์กำจัดขนออกด้วยน้ำสะอาด


ข้อควรระวัง
- สำหรับคนที่เพิ่งโกน หรือทำเลเซอร์ ให้พักผิวก่อนใช้ผลิตภัณฑ์ 1 อาทิตย์
- ใช้กำจัดขนได้ทุกบริเวณ แต่บริเวณบิกินี่ ให้ระวังมูสสัมผัสจุดที่ละเอียดอ่อน

มาดูภาพแบบซูมกันอีกซักทีจ้า ขนละลายเป็นอย่างไร กำจัดขนได้ขนาดไหน ดูได้จากภาพ


หลังจากได้ใช้ O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน น้ำตาลชอบนะคะ คือมันกำจัดขนได้แบบง่ายๆ และไม่เจ็บเลย ไม่แสบผิว ไม่คัน ไม่แดง คือดีมาก เทียบกับวีธีเดิมๆที่เคยใช้มา

ปกติถ้ารีบก็จะโกนเลยค่ะ ง่ายดี แต่บางทีก็บาดผิว โกนเสร็จก็จะแสบๆ แถมขนขึ้นใหม่เป็นตอแข็งๆด้วย แต่ถ้าไม่รีบก็จะใช้เครื่องถอน ซึ่งการใช้เครื่องถอนเนี่ย ถอนยันรากจริง แต่เจ็บไง กว่าจะถอนหมดขา น้ำตาก็เช็ดหัวเข่า ยิ่งขนยาว ยิ่งเจ็บมาก ฮือออ

แต่ที่ O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน เคลมว่ากำจัดขนถึงโคน ส่วนตัวน้ำตาลไม่เชื่ออ่ะ เพราะมันเห็นๆอยู่ ว่ามีบางบริเวณที่เป็นตอดำๆ เหมือนยังมีรากอยู่เลย เหมือนมูสมันกัดแค่ขนออกไป แต่ไม่ได้กำจัดขนขนาดดึงรากออกไปน่ะ แต่ถ้าถามว่าโอเคมั๊ย ก็ถือว่าโอเค เพราะขั้นตอนการใช้กำจัดขน มันง่ายจริง และขนละลายออกมาให้เห็นจริงๆ ดูตามคลิปสั้นๆด้านล่างได้เลยจ้า เป็นตอนที่เช็ดมูสออกมานะคะ


ใครดูแล้วสนใจอยากลองของบ้าง พุ่งตัวไปสั่งซื้อได้ที่หน้าแฟนเพจ O-Derma Thailand ได้เลยค่ะ

ขนาดบรรจุ 120 ml. / ราคา 490 บาท / เลขที่จดแจ้ง 10-2-5970747

และปิดท้ายด้วย Before & After ... ตอนนี้ขนไม่ดกแล้ว งั้นขอจบรีวิวแล้วไปหาขาสั้นใส่โชว์ขาก่อนนะคะ บายยย



ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)


****************************

Update :

ตอนที่รีวิว O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน ไป มีคนสงสัยว่า ใช้แล้วขนใหม่เป็นไง? ขนคุดมั๊ย? ขนยาวเร็วรึเปล่า? น้ำตาลเลยจะมาอัพเดทผลให้ทราบกันค่ะ

หลังจากใช้งาน O-Derma Hair Remover Foam มูสละลายขน ผ่านไป 7 วัน ขนก็เริ่มงอกใหม่ คือมันก็งอกมาเรื่อยๆตั้งแต่ 3 วันแรก แต่ยังไม่ได้ชัดมาก พอเข้าวันที่ 7 ก็จะเริ่มเห้นชัด ลักษณะขนไม่คุด แต่จะไม่ได้เป็นขนอ่อนเหมือนเวลาแว็กซ์หรือใช้เครื่องถอน มันจะเป็นตอๆ เหมือนตอนโกน ดูจากภาพเลยจ้า

แต่สรุป ก็ยังพอใจนะ เพราะใช้ง่าย ไม่เจ็บ ขนไม่คุด ถึงขนใหม่จะงอกไวไปซักหน่อยก็เถอะ แต่สำหรับคนที่ขนบาง คิดว่าน่าจะโอเคนะคะ ใครสนใจ ไปหาซื้อกันได้ค่ะ ที่ซื้อบอกไปแล้ว กลับไปอ่านข้างบนเนาะ วันนี้ไปแล้วค่ะ บายค่าาาาา ^-^



หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก O-Derma และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว O-Derma Hair Remover Foam ขนเยอะแล้วไง กำจัดได้ด้วย มูสกำจัดขนสูตรเย็นจากเกาหลี เพียง ฉีด เช็ด ล้าง ง่ายกว่านี้มีอีกมั๊ย???
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.