วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว Gravitas Activator กราวีธัส แอคทิเวเตอร์ เซรั่ม ลดริ้วรอยเฉพาะจุด ตีนกา หน้าผาก ร่องแก้ม ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากปลาดาว

หลังจากที่เคยรีวิว Gravitas Cream ครีมปลาดาว กันไปแล้ว วันนี้มีอีกตัวมารีวิวให้ดูกันนะคะ ซึ่งตัวนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ในไลน์ของการลดริ้วรอยเช่นเดิม แต่เพิ่มเติมที่ตัวนี้เน้นแก้ปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุด เช่น รอยตีนกา รอยย่นลึกๆบนหน้าผาก หางตา ร่องแก้ม

กราวีธัส แอคทิเวเตอร์ เซรั่ม สารสกัดจากปลาดาว เป็นเซรั่มสกัดเข้มข้น เน้นจัดการปัญหาริ้วรอยร่องลึกเฉพาะจุด ด้วยพลังในการฟื้นบำรุงความกระชับปลุกพลังผิวที่ประสบกับปัญหาริ้วรอยตามกาลเวลาและความหย่อนคล้อยให้ดูเลือนลง


Gravitas กราวีธัส สารสกัดจากปลาดาว มีผลิตภัณฑ์ในไลน์ทั้งหมด 2 ตัว คือ
1. ครีมบำรุง (เป็นกระปุกครีม) : Gravitas Deep Wrinkle and Firming Facial Treatment  (อ่านรีวิว กราวีธัส ครีมปลาดาว คลิ๊กที่นี่)
2. แอคทิเวเตอร์ เซรั่ม (เป็นแท่งลูกกลิ้ง) : Gravitas Deep Wrinkle and Lifting Activator

ซึ่งตัวที่เน้นแก้ปัญหาริ้วรอยเฉพาะจุด ที่จะมารีวิวในวันนี้ก็คือตัว กราวีธัส แอคทิเวเตอร์ เซรั่ม สารสกัดจากปลาดาว มีชื่อเต็มๆ คือ Gravitas Deep Wrinkle and Lifting Activator อ่านว่า กราวีธัส ดีฟ ริงเคิล แอนด์ ลิฟติ้ง แอคทิเวเตอร์ ในรีวิวนี้ ขอเรียกให้สั้นลงว่า กราวีธัส เซรั่มปลาดาว นะคะ



ก่อนจะพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์ ขอพูดถึงส่วนผสมหลักของ Gravitas กราวีธัส กันก่อนค่ะ ส่วนผสมหลักของเค้าก็คือ สารสกัดจากปลาดาวนั่นเอง ซึ่งบางคนอาจจะยังสงสัยว่า สารสกัดจากปลาดาวมันดียังไง พิเศษตรงไหนใช่ไหมคะ???

ความพิเศษของ สารสกัดจากปลาดาวก็คือ เมื่อปลาดาวถูกไล่ล่า ปลาดาวจะสลัดแขนข้างหนึ่งทิ้งไป เพื่อหลอกศัตรู และจะสามารถงอกแขนขึ้นใหม่ขึ้นมาทดแทน ส่วนแขนที่สลัดทิ้งไปจะกลายเป็นปลาดาวตัวใหม่ได้อย่างอัศจรรย์ จึงเปรียบปลาดาวเป็นได้ดั่ง “Stem Cell” หรือเซลล์ต้นกำเนิด


และปลาดาวเป็นสัตว์ที่มีพลังชีวิตสูง มีโปรตีนและคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบในเนื้อเยื่อมากถึง 50% เมื่อได้รับบาดเจ็บจะสามารถสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที่เซลล์เดิมได้ โดยไม่มีรอยแผล รูปร่างของส่วนที่งอกใหม่กลับมาดูเหมือนเดิม จึงเป็นที่มาของ นวัตกรรม starfish v-activating complex™  ที่มีอยู่ใน Gravitas กราวีธัส นั่นเอง

กราวีธัส เซรั่มปลาดาว แพคเกจเป็นสีทองสวยงามและหรูหราเช่นเดียวกับครีม ด้านในเป็นแท่งสีเหลี่ยมสีน้ำตาลทอง  ความยาว 15 ซม. จับได้ถนัดมือ ส่วนหัวเป็นลูกกลิ้ง
ขนาดบรรจุ 15 มล.
เลขที่จดแจ้ง 10-1-5856771


กราวีธัส เซรั่มปลาดาว จะไม่ได้ใช้ทาทั้งหน้าแบบครีมนะคะ เพราะตัวนี้เค้ามีหัวลูกกลิ้งไว้ให้ใช้กลิ้งไปบนใบหน้าได้เลย น่าจะเพื่อกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง และกระตุ้นการไหลเวียนของเส้นเลือดให้สูบฉีด เสมือนการนวดหน้า

วิธีใช้
ให้เปิดฝาออก จับที่ด้ามแอคทิเวเตอร์ ของ กราวีธัส เซรั่มปลาดาว ให้ถนัดมือ ถัดจากลูกกลิ้งลงมาจะมีที่ให้กด (ถ้าอ่านแล้วงง ขอให้ดูภาพประกอบ) ก็กดลงเบาๆ เหมือนเวลากดปากกา กดดินสอกดเลยค่ะ เนื้อเซรั่มก็จะซึมขึ้นมารอบๆหัวลูกกลิ้ง เพื่อให้เราใช้ทาเลย ... ย้ำว่ากดเบาๆ ไม่งั้นเนื้อเซรั่มจะทะลัก น้ำตาลโดนมาแล้วค่ะ 555+++


ต่อไป มาลองปาดดูเนื้อเซรี่มที่บริเวณหลังมือกันค่ะ กราวีธัส เซรั่มปลาดาว มีลักษณะเป็นเจลใส สีขาวขุ่น เมื่อลองปาดดู จะเป็นเนื้อเจลใสๆ เคลือบอยู่ที่ผิว พอทาวนไปเรื่อยๆ เซรั่มจะเริ่มซึมและแห้งไป ไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่จะเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ค่ะ


ทามือแล้ว ก็ต้องทาหน้าสิค่ะ สำหรับใครที่ใช้ กราวีธัส ครีมปลาดาว ด้วย ให้ทาครีมให้เรียบร้อยก่อน แล้วค่อยทา กราวีธัส เซรั่มปลาดาว ตามนะคะ

อ่ะ... เริ่มจากที่หน้าผากก่อนเลย โดยทาตามแนวริ้วรอย จากซ้ายไปขวา หรือจะขวาไปซ้ายก็แล้วแต่ถนัด น้ำตาลทาแบบตรงปาดไปเรื่อยๆ เข้าใจว่าจะช่วยรีดรอยลึกด้วยหัวลูกกลิ้งได้ ทาไปจนเริ่มซึม ก็ไปต่อค่ะ


ต่อไปเป็นการทา กราวีธัส เซรั่มปลาดาว แบบต่อเนื่องนะคะ คือกลิ้งยาวรวดเดียวเลย โดยเริ่มจากตรงมุมปาก กลิ้งขึ้นไปตามร่องแก้มจนถึงปีกจมูก แล้วขึ้นไปตามแนวสันจมูก ไปที่ใต้ตาตรงบริเวณหัวตา แล้วลากไปตามแนวใต้ตาไปทางหางตา ถึงหางตาก็ลากขึ้นไปทางขมับ ทาตามแนวนี้ไปเรื่อยๆ จนเซรั่มซึมลงผิว ทำทั้งด้านซ้ายและขวาค่ะ


หลังจากทาเซรั่มเสร็จจะรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื่นมากกกกกก เพราะเนื้อเซรั่มมันจะชุ่มๆ หัวลูกกลิ้งจะลื่นๆ เย็นๆ ดูทีวีไป ไถไป เพลินเชียวแหละ กดเซรั่มออกมานิดเดียว กลิ้งได้ทั่วหน้า ก็ดีประประหยัดดี 555+++

หลังใช้ กราวีธัส เซรั่มปลาดาว ผิวหน้าก็จะนุ่มๆ ตึงๆ ริ้วรอยลดลงบ้าง แต่เป็นริ้วรอยแบบไม่ลึกมาก แต่ถ้าใช้นานกว่านี้ อาจจะผลชัดเจนขึ้น ยังไงขอลองใช้อีกซักพักแล้วจะมาอัพเดทอีกทีนะคะ

ใครที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Gravitas กราวีธัส สารสกัดจากปลาดาว ได้จากช่องทางต่อไปนี้ค่ะ

เว็บไซต์ : www.gravitaslifting.com
แฟนเพจ : www.facebook.com/GravitasThailand
IG : @GravitasThailand
LINE@ : ค้นหาเพื่อนด้วยชื่อ @Gravitas


ปล. ใครยังไม่ได้อ่านรีวิว Gravitas Cream ครีมปลาดาว กดอ่านย้อนหลังกันได้เลย

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)



ขอส่งท้ายกันด้วยพี่ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่จะมาบอกเคล็ดลับความสวยด้วย "กราวีธัส" พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า บายยยยย


ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Gravitas Activator กราวีธัส แอคทิเวเตอร์ เซรั่ม ลดริ้วรอยเฉพาะจุด ตีนกา หน้าผาก ร่องแก้ม ด้วยนวัตกรรมสารสกัดจากปลาดาว
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.