วันพุธที่ 4 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว Verena Nutroxsun นูทรอกซัน คอลลาเจนไตรเปปไทด์แบบชงดื่ม ให้ผิวขาวใส แถมกันแดดได้ด้วย???

รีวิววันนี้ น้ำตาลจะมาทดลองไอเท่มสู้แดดค่ะ ปกติแล้ว ถ้าจะกันแดด มันก็ต้องทาครีมกันแดดใช่มั๊ย? แต่... เป็นคนไม่ชอบทาครีมค่ะ มันเหนียวตัว ยิ่งครีมกันแดด ยิ่งแล้วใหญ่ ทั้งเหนอะ ทั้งวอก ทั้งมัน คือมันไม่โอเคอ่ะแกร

แต่ตอนนี้ Verena เค้ามีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ คือ Verena Nutroxsun นูทรอกซัน ที่มีเจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ เป็นพรีเซนเตอร์ ทุกคนน่าจะเคยเห็น ที่ในโฆษณาชีไปยืนสู้แดดสวยๆ พร้อมชู 3 นิ้ว โอ้ยยยย ตล๊กกกกก แต่คนสวย ทำไรก็ไม่น่าเกลียดเนาะ 555+++ เกริ่นซะยาว สรุปว่าวันนี้เราจะมารีวิวเจ้า Verena Nutroxsun นูทรอกซัน กันค่ะ


Verena Nutroxsun นูทรอกซัน มีส่วนประกอบสำคัญหลายชนิด เช่น สารสกัดจากพืชตระกูลส้มและโรสแมรี่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ในแสงแดด, เบอร์รี่ชนิดต่างๆ, มะเขือเทศ, วิตามินซี , สารสกัดนำเข้าจากสเปนที่ดูดซึมได้เร็วกว่าคอลลาเจนทั่วไป และ Nutroxsun 1 แก้วเทียบเท่ากับการทานคอลลาเจนทั่วไป ถึง 20 เม็ด และเมื่อทานอย่างต่อเนื่องจะทำให้หน้าเด็ก ผิวขาวเด้งลบเลือนฝ้า กระ จุดด่าง แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดด



และมี Collagen Tripeptide 10,000 mg. ซึ่งเป็นคอลลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็กที่สุด ดูดซึมง่ายกว่าคอลลาเจนตามท้องตลาดทั่วไป ช่วยให้ผิวสวย กระจ่างใส ทำให้ผิวผิวใสเด้ง หน้าเด็ก แถมยังกันแดดได้ด้วย

เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการปกป้องผิวพรรณเป็นพิเศษ ต้องการลดกระ ฝ้า จุดด่างดำและความหมองคล้ำจากแดด แถมยังรสชาติอร่อย คล้ายน้ำพันซ์ ทานง่ายไม่มีกลิ่นคาว

ผลิตภัณฑ์รับประทานได้อย่างปลอดภัย มี อ.ย.เลขที่ 20-1-13451-1-0221 GMP และฮาลาล

Verena Nutroxsun นูทรอกซัน 1 กล่องจะมี 10 ซองเล็ก / 1 ซองเล็ก จะมีปริมาณ 15 กรัม

วิธีรับประทาน :
- นำ Verena Nutroxsun นูทรอกซัน ผสมน้ำ 1 แก้ว (100-120 ml.) คนให้เข้ากันแล้วดื่มตอนเช้า ก่อนออกแดด 30 นาที หรือทานตอนท้องว่าง  วันละ  1 - 2 ซอง


ลักษณะเป็นผงสีขาว เทแล้วฟุ้งฝุ่นตลบเลย ถ้าผสมน้ำอุภูมิห้องจะละลายได้ดีกว่าน้ำเย็น แต่ถ้าละลายน้ำเย็น จะรสชาติอร่อยกว่า ... งงมั๊ย???

คือถ้าน้ำอุณภูมิห้อง รสชาติจะเหมือนยาน้ำของเด็กรสส้ม แบบนั้นเป๊ะเลย แต่ถ้าผสมน้ำเย็นจัดๆ จะสดชื่นเหมือนดื่มน้ำพันช์ ขอให้ลองดูทั้ง 2 แบบ เพื่ออรรธรสในการดื่ม 555+++


หลังจากที่ลองดื่มประมาณ 1 สัปดาห์ ผลการกิน อ้างอิงจากผลของตัวเองคนเดียว ที่ทดลองใช้ไป ใช้จริง กินจริง บอกจริงๆ ว่ามันกันแดดไม่โอเคนะ

คือ เค้าโฆษณาบอกว่ามันกันแดดได้ใช่มะ เจนี่ยืนตากแดดริมทะเลเลยค่ะ!!! ก็เอาเลย ลองของไปซะ ด้วยการกินเลย 2 ซอง ก่อนออกแดด ตามคำแนะนำ แล้วไปเดินชมไร่ ที่ฟาร์มจิมป์ทอมสันตอนปลายปีที่ผ่านมา สรุปกลับมาเป็นไง??? ดำสิคะ จะเหลืออะไร -___- "

ก็ไม่รู้สินะ อาจจะกินผิด กินไม่ถึงโดส ไม่กินระหว่างวันที่ออกแดด หรืออะไรก็ไม่รู้ แต่ที่ลองกินไป สำหรับน้ำตาล มันกันแดดไม่โอเคอ่ะ แต่คนที่กินแล้วดี ก็มีเยอะแยะ ดังนั้น กรุณาใช้วิจารณญาณค่ะ

แต่ๆๆๆ ไม่วีนอย่างเดียว มาดูข้อดีกันบ้าง คือ เวลาโดนแดดไม่แสบผิวค่ะ แปลกดีเหมือนกัน แดดแรงนะ ร้อนนะ แต่ไม่แสบผิวเหมือนเวลาโดนแดดปกติ และหลังจากที่ไปเป็นสาวชาวสวนมา ก็ยังกินต่อเนื่องนะคะ ก่อนลงจากรถ เข้าออฟฟิศ กินไปค่ะ 1 ซอง เพราะออกแดดไม่เยอะนิ่ แค่ฝ่าแดดไปกินข้าวกลางวันเฉยๆ กินเยอะทำไม เปลือง 555+++

เวลาผ่านไป 1 สัปดาห์ ผิวก็ค่อยๆขาวขึ้น คือจากดำแดด ก็เกรียมน้อยลง สีผิวดูสว่างขึ้น ผิวก็ลื่นๆดี ตอนนี้รู้สึกแค่นี้ และตั้งใจจะกินต่อไปอีกจนหมดนั่นแหละ เดี๋ยวค่อยมาดูกันอีกทีว่า มันจะฟื้นฟูได้ดีแค่ไหน

สรุป!!!
กินเพื่อฟื้นฟูผิวให้ดีขึ้นได้ = โอเค
กินเพื่อกันแดดแบบประจำวัน สไตล์สาวออฟฟิศ ที่แบบออกแดดบ้าง ร่มบ้าง ไม่ได้ตากแดดตลอดเวลา = โอเค
กินเพื่อกันแดดแบบขั้นสุด ไปไร่ ไปทะเล ไรงิ = มันไม่โอเคอ่ะแกร

ขอย้ำอีกครั้งว่า ผลการกิน อ้างอิงจากผลของตัวเองคนเดียว กรุณาใช้วิจารณญาณค่ะ ทั้งนี้ต้องลองเอง มันถึงจะรู้ค่ะ ของแบบนี้ต้องลองเองเนอะ

ราคา :
ราคาข้างกล่อง 590 บาท / กล่อง แต่เห็นมีโปรโมชั่นอยู่เรื่อยๆนะคะ ล่าสุดเพิ่งเห็นมี 3 กล่อง 1,200 บาทอยู่นะ แปะโฆษณามาให้ดูด้วย ที่บอว่า เจนี่ชู 3 นิ้วนั่นแหละ 555+++




ช่องทางการสั่งซื้อ :
สั่งซื้อผ่านเว้บไซต์ได้ที่ http://1607direct.com/home/264-nutroxsun-3box.html  หรือ Call Center 1607

ข้อมูลเพิ่มเติม :
เข้าไปดูที่เว็บไซต์ www.verena.co.th
LINE : @Verena (ใส่ @ ข้างหน้าด้วย)
Fanpage : www.facebook.com/VerenaInternational

จบแค่นี้ดีกว่า ไปละจ้า บายยยยย

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)






หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Verena และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Verena Nutroxsun นูทรอกซัน คอลลาเจนไตรเปปไทด์แบบชงดื่ม ให้ผิวขาวใส แถมกันแดดได้ด้วย???
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.