วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิว LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe ผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียน

ใกล้ปีใหม่แบบนี้ อากาศดี๊ดี ต้องหาที่เที่ยวกันหน่อย และเมื่อต้องเดินทาง ไอเท่มอย่างนึงที่สำคัญสำหรับน้ำตาลมากก็คือ ผ้าเช็ดเครื่องสำอางค่ะ เพราะเวลาไปเที่ยว จะให้แบกขวดคลีนซิ่งไปด้วย มันก็หนักอ่ะเนอะ ถึงจะมีแบบขวดเล็กขนาดพกพา แต่สำหรับการไปเที่ยว เราก็ต้องการความสะดวกและรวดเร็วเป็นหลัก หยิบปุ๊บ เช็ดปั๊บ จบปึ้ง!!! ง่ายไปอี๊กกกกก ดังนั้น ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง จึงสามารถตอบโจทย์นี้ได้ดีที่สุดค่ะ

สำหรับ ผ้าเช็ดเครื่องสำอาง ที่จะมารีวิววันนี้ คือ LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe อ่านว่า เลอเวียน ดีพ คลีนซิ่ง เมคอัพ รีมูฟเวอร์ ไวพ์ เป็นผ้าเช็ดเครื่องสำอาง ที่มีถึง 5 คุณสมบัติ ในหนึ่งเดียว คือ


✓ เช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้อย่างง่ายดาย แม้อายไลเนอร์และมาสคาร่ากันน้ำ
✓ อ่อนโยนไม่ระคายเคืองตา เหมาะกับผู้ที่ใส่คอนแทค เลนส์ ทำเลสิก หรือดวงตาแพ้ง่าย
✓ แผ่นเล็กแต่ทรงพลัง ห่อเล็กพกพาสะดวก
✓ แผ่นเดียวเช็ดสะอาดทั้งใบหน้า
✓ ฝาล็อคพิเศษ กันการระเหยรั่วซึม ให้แผ่นเช็ดชุ่มชื้นเสมอ

อ่ะ เคลมมาเยอะเลย มาดูซิว่า จะเป็นยังไง ไปค่ะ ลองใช้กัน!!!

ก่อนอื่นมาดูหน้าตา LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe ผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียน กันค่ะ เป็นซองพลาสติก สีส้มๆนมๆ เหมือนชาเย็น และมีลายเป็นการ์ตูนน่ารักดี ขนาดของซองจะประมาณฝ่ามือ คือเล็กกระทัดรัดดี ประมาณซองทิชชู่เปียกตามท้องตลาด


ขนาดบรรจุ LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe ผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียน 1 ซองใหญ่จะมี 30 แผ่น บนซองมีฝาล็อคพิเศษ กันการระเหยรั่วซึม ให้แผ่นเช็ดชุ่มชื้นเสมอ ลักษณะจะเป็นแผ่นพลาสติกหนาๆหน่อย มีความเหนียวในตัวเอง สามารถปิดได้สนิทดี แต่ถ้าปิดๆ เปิดๆ บ่อยๆ ความเหนียวก็จะลดลงนิดนึง

มาดูข้างในกันบ้าง ผ้าเช็ดเครื่องสำอางมีขนาดประมาณฝ่ามือ ลักษณะเป็นแผ่นยาว บาง แต่พับทบกันไว้ มีกลิ่นหอมอ่อนๆเวลาใช้ ไม่มีแอลกอฮอล์ผสม อารมณ์เหมือนทิชชู่เปียก แต่ไม่ชุ่มมากนัก


ต่อไป จะมาลองทดสอบกันดูนะคะ ไหนๆก็ปีใหม่แล้ว ขอแต่งหน้าแนวตลกๆ ขำๆ ต้อนรับปีใหม่ดีกว่า กรุณาอย่าตกใจ แหม่ ทำไปด้ายยยยย ท๊าดา!!!!


ต่อไป ใช้ LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe ผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียน เช็ดทำความสะอาดกันค่ะ


โดยวางลงกลางหน้า ความยาวทิชชู่จะยาวพอดีหน้าเลย กดๆ แล้วรอแป๊บนึง นับ 1 - 10 แล้วเอาทั้ง 2 มือจับผ้า พร้อมปาดเช็ดออกทางด้านข้าง


ออกมาเยอะพอสมควรเลยค่ะ แต่ยังเหลืออายไลน์เนอร์ มาสคาร่า ลิปสติกก็จางลง ส่วนรองพื้นและเบสออกมาเกือบหมด ก็เช็ดซ้ำไปเรื่อยๆ จนกว่าจะผ้าจะหมดคราบสกปรกค่ะ สรุปว่าทั้งหน้าใช้ไป 4 แผ่น เช็ดแบบหน้าหลังนะคะ

ที่เคลมไว้ว่าเช็ดแล้วไม่รู้สึกแสบตา แม้จะใส่คอนแทคเลนส์ ก็ตามที่เคลมไว้เลยค่ะ น้ำตาลใส่คอนแทคอยู่ เช็ดได้ปกติเลย ไม่แสบแม้แต่นิดเดียว แต่รอบดวงตายังไงก็ต้องใช้คัดต้อนบัด เช็ดตามอีกทีนะคะ เพราะตามหลีบ ตามมุมใต้ตา ขอบตา มันก็ไม่เกลี้ยงกริบขนาดนั้น แต่มาสคาร่า เช็ดออกหมดอยู่นะเทอ


หลังจากใช้งาน รู้สึกว่า ใช้งานได้ดีพอสมควรค่ะ เพราะปกติก็ไม่ได้แต่งหน้าหนักๆอยู่แล้ว ที่รีวิวนี่คือโบกเยอะเป็น 3 เท่า ดังนั้น ถ้าใช้งานตามปกติ ก็น่าจะโอเคค่ะ

แต่ขอหักคะแนน เรื่อง ผ้าไม่ค่อยชุ่ม แห้งไวไปหน่อย เช็ดยังไม่ทันเสร็จผ้าก็เริ่มแห้ง แล้วพอเริ่มแห้ง เวลาเช็ดก็จะต้องถูแรงขึ้น ทำให้รู้สึกว่าผ้าแอบบาดหน้า และใช้แผ่นเดียวมันไม่พอค่ะ เพราะแผ่นผ้าค่อนข้างแห้งง่ายไปหน่อย ไม่ค่อยชุ่ม

ช่องทางการติดต่อสอบถามข้อมูล หรือสั่งซื้อโดยตรงกับ เลอเวียน
เว็บไซต์ : www.lovienthailand.com
แฟนเพจ : www.facebook.com/lovienthailand
Line : @lovien
IG : lovienthailand
#LovienCleansingWipeTH

ราคา 159 บาท (จำนวน 30 แผ่น / ซอง)

ใครสนใจอยากหาซื้อ ผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียน LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe ไว้ไปใช้งาน หรือพกพาไปเที่ยวปีใหม่ หาซื้อได้ไม่ยากเลยค่ะ อยากเดินไปซื้อเองก็พุ่งไปที่ Tesco Lotus (เทสโก้ โลตัส) แต่ถ้าอยากนั่งช้อปออนไลน์ รอรับของที่บ้านแบบสวยๆ ก็มีขายที่ ‪Lazada , Shopee นะคะ ขอจนรีวิวเพียงเท่านี้ สวัสดีปีใหม่ค่ะ :)

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)






หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก LOVIEN และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว LOVIEN Deep Cleansing Makeup Remover Wipe ผ้าเช็ดเครื่องสำอางเลอเวียน
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.