วันอังคารที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Hada Labo Face Wash ล้างหน้าให้สะอาดหมดจดแบบสาวญี่ปุ่น ด้วยโฟมล้างหน้าฮาดะ ลาโบะ

ผิวสวยสดใส ดูสุขภาพดี เชื่อว่าใครๆก็อยากมีใช่ไหมคะ? ซึ่งนอกเหนือจากการบำรุงผิวอย่างสม่ำเสมอแล้ว สิ่งที่สำคัญมากๆอีกอย่างหนึ่งก็คือ "การล้างหน้า" ดังนั้นสิ่งสำคัญที่เราไม่ควรมองข้ามก็คือ "โฟมล้างหน้า"

ดังนั้นวันนี้น้ำตาลเลยจะขอมาแนะนำโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดหมดจด ไม่ทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่น และเติมเต็มความนุ่มชุ่มชื่นให้ผิวหลังล้างได้ แถมยังทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึง พร้อมโชว์ผิวสวยใสแบบสาวญี่ปุ่นได้อย่างมั่นใจ นั่นคือ Hada Labo Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ เฟส วอส) นั่นเอง!!!


Hada Labo Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ เฟส วอส) คือ โฟมล้างหน้า สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าด้วยคุณค่าจากธรรมชาติ มีส่วนผสมหลัก คือ Hyaluronic Acid ที่ช่วยเติมเต็ม และกักเก็บความชุ่มชื่น ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่แห้งตึงหลังล้างหน้า

นอกจากนี้คนที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ Hada Labo Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ เฟส วอส) ได้ เพราะโฟมล้างหน้าตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนใช้ก็ควรเทสที่หลังหู หรือท้องแขนก่อนนะคะ

Hada Labo Face Wash (ลักษณะเป็นหลอดพลาสติกสีขาว มีตัวอักษรญี่ปุ่นเขียนเต็มหลอด จัดมีรูปภาพต้นอ่อนของต้นไม้ หน้าตาคล้ายๆต้นถั่ว และมีแถบสีม่วงเขียว อ่านอะไรไม่ออกเลยซักตัว ยกเว้นคำว่า Hada Labo แต่อย่าไปสนใจด้านหน้าค่ะ ขอให้พลิกมาข้างหลัง จะพบฉลากภาษาไทยแปะหรา มั่นใจได้ว่าซื้อไม่ผิดแน่นอน 555+++


Hada Labo Face Wash (ฮาดะ ลาโบะ เฟส วอส) มีทั้งหมด 2 สูตร ให้เลือกใช้ได้ตามความต้องการ
สูตรแรก คือ Hada Labo Softening & Whitening Face Wash : โฟมล้างหน้า เพื่อผิวกระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น
สูตรสอง คือ Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash : โฟมล้างหน้า เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ลดปัญหาสิว

ซึ่งวันนี้น้ำตาลจะมารีวิว Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash ซึ่งเป็นโฟมล้างหน้า เพื่อผิวสะอาดล้ำลึก ลดปัญหาสิว โดยเค้ามาพร้อมคุณสมบัติอัดแน่นเต็มหลอด นั่นคือ
- ผสานคุณค่าจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก
- ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงด้วยแร่ธาตุจากดินภูเขาไฟ 
- ช่วยลดปัญหาสิวให้ผิวเนียนใสด้วยซาลิไซลิค แอซิด 
- พร้อมเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นผิวด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด 
-สูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี


ตัวเนื้อโฟมล้างหน้าจะเป็นสีขาว เนื้อสัมผัสเป็นครีมๆข้นๆ มีกลิ่นนิดๆ บรรยายไม่ถูกว่ากลิ่นเหมือนอะไร คือไม่หอมแต่ก็ไม่ได้เหม็น เนื้อโฟมไม่มีเม็ดบีดส์แทรกอยู่ ดังนั้นไม่บาดหน้าแน่นอน ลองปาดดูที่ฝ่ามือก็ไม่ไหลย้อย เข้มข้นพอสมควรค่ะ


ต่อไปเข้าสูขั้นตอนการตีฟองโฟมเพื่อล้างหน้า จริงๆแล้วใครมีตาข่ายก็สามารถเอามาใช้กับโฟม Hada Labo Face Wash ได้นะคะ แต่สำหรับรีวิววันนี้ น้ำตาลขอใช้มือถูตามแบบปกติ โดยในภาพแรกจะเป็นการถูแบบหยดน้ำลงไปนิดเดียว ฟองที่ได้ก็จะเป็นฟองแบบละเอียดๆ นี่ถ้าได้ตีโฟมกับตาข่าย น่าจะเป็นวิปโฟมที่ดีงามเลยทีเดียวน๊า


แต่ถ้าใครหยดน้ำลงไปเยอะๆหน่อย จะได้ปริมาณฟองโฟมที่เยอะขึ้น แต่ลักษณะของตัวฟองโฟม จะไม่ละเอียดเท่าแบบแรก ใครชอบแบบฟองฟ่อด เหยาะน้ำลงไปโลดดดดดดไหน เลือกกันตามสะดวกตามใจตามอัธยาศัยได้เลยค่ะ


วิธีล้างหน้าสำหรับน้ำตาลไม่มีเทคนิคอะไรเป็นพิเศษค่ะ แค่พยายามล้างอย่างเบามือที่สุด ไม่ถูหน้าแบบแรงๆ และระหว่างล้างหน้าก็จะใช้ปลายนิ้ว นวดวนๆไปทั่วหน้า เพื่อเป็นการทำความสะอาดผิวและนวดกระตุ้นผิวหน้าไปพร้อมๆกัน หลังจากนั้นก็ล้างด้วยน้ำสะอาดตามปกติได้เลย


ความรู้สึกหลังใช้ พอใจมากค่ะ รู้สึกผิวหน้าสะอาด ความมันลดลง แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง เอานิ้วปาดที่ผิวยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื่นของผิว และผิวนุ่มเด้งดีค่ะ

ส่วนที่บอกว่า Hada Labo Deep Clean & Blemish Control Face Wash สูตรนี้ช่วยลดสิวได้ด้วย อันนี้ไม่แน่ใจเพราะปกติไม่ได้เป็นสิวเท่าไหร่ แต่ใช้สูตรนี้เพื่อป้องกันสิวไว้ก่อนค่ะ กันไว้ดีกว่าแก้เนอะ


สำหรับใครที่อยากหน้าใสเด้งดึ๋งอิ่มน้ำแบบสาวญี่ปุ่น ต้องเริ่มที่การล้างหน้าด้วย Hada Labo Face Wash นี่เลยจ้า เค้ามี 2 ขนาดให้เลือกกันได้ตามชอบเลยนะ ขนาดใหญ่ ขนาด 100 กรัม ราคา 175 บาท ตามไปซื้อกันได้ที่ Supermarket และ health & beauty store ชั้นนำ หรือถ้าอยากได้ขนาดเล็กแบบพกพาสะดวกก็มี ขนาด 50 กรัม ราคา 89 บาท ซื้อได้ที่ 7-Eleven เค้าก็มีขายทุกสาขาเลย

ใครอยากดูข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติม ตามไปส่องกันที่แฟนเพจ We Love Hada Labo ได้เลยจ้า >>>  https://www.facebook.com/WeLoveHadaLabo


ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Hada Labo และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Hada Labo Face Wash ล้างหน้าให้สะอาดหมดจดแบบสาวญี่ปุ่น ด้วยโฟมล้างหน้าฮาดะ ลาโบะ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.