วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Bohktoh ONE False Eyelashes ขนตาปลอมบอกต่อ ที่ใครๆก็บอกต่อ ดียังไง เริ่ดแค่ไหนไปดูกัน!!!

ขอออกตัวไว้ก่อนเลยนะคะว่าปกติเป็นคนไม่ิดขนตาปลอมเท่าไหร่ เพราะคิดว่าการติดขนตาปลอมมันควรเอาไว้ใช้กับโอกาศพิเศษหรือสถานที่พิเศษ เช่นไปออกงาน ไปพบลูกค้า เป็นต้น

แต่วันนี้มีขนตาปลอม Bohktoh ONE False Eyelashes ที่เค้าเคลมไว้ว่า เป็นขนตาปลอมที่เน้นเพิ่มความยาวให้ขนตาแบบเป็นธรรมชาติ  เหมาะสำหรับติดได้ทุกวัน และยังมีความพิเศษเพราะผลิตจากเส้นผมแท้ (lashes Handmade) และใช้แกนไหม เพื่อไม่ให้เคืองตาเวลาใช้งาน


หน้าตาของขนตาปลอมบอกต่อ จะเป็นกล่องสีฟ้าขาวแบบในภาพเลยค่ะ พร้อมโชว์ขนตาปลอมให้เห็น ใครอยากได้ขนตาแน่นแค่ไหน เลือกได้ตามชอบเลยค่ะ

สำหรับขนตาปลอม Bohktoh ONE False Eyelashes จะมีทั้งหมด 3 เบอร์ คือ BT01 , BT02 , BT03 เรียงลำดับตามความแน่นความหนาค่ะ (แต่ในภาพเรียงกลับกันนะ)


ซึ่งตัวที่จะมาลองรีวิววันนี้ คือ เบอร์ BT03 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ขนตาแน่นที่สุด หนาที่สุดค่ะ ลักษณะขนตาดูเป็นแพหนา เวลาจับเส้นขนตาจะลื่นๆ แอบรู้สึกว่าขนตาปลอมนุ่มลื่นกว่าผมเราจริงๆด้วยแหละ 555+++

คำเตือน : ในกล่องไม่ได้แถมกาวติดขนตามาด้วยนะคะ ใครยังไม่มี อย่าลืมหาซื้อกาวมาด้วยล่ะ


ใครที่ติดขนตาปลอมไม่เป็น ก็ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะหลังกล่องเค้ามีคำอธิบายไว้ละเอียดยิบ ทำตามได้เลย ไม่ต้องกลัว จะติดเอียงติดเบี้ยวไปบ้าง ก็ค่อยๆแก้ไปค่ะ ติดบ่อยๆก็เก่งไปเอง

วิธีติดขนตาปลอม
ถ้าใครอยากดัดขนตาก่อนก็ดัดได้เลยค่ะ หลังจากนั้นเอาขนตาปลอมมาทาบที่ตาเพื่อวางตำแหน่ง ถ้าขนตาปลอมยาวเกินไปก็ตัดออกให้ได้ขนาดที่พอดี ทากาวบางๆ ที่ขอบขนตาปลอม ทิ้งไว้ประมาณ 30 วินาทีจนกาวเริ่มแห้ง ติดขนตาปลอมให้ชิดแนวขนตามากที่สุด เพื่อความเป็นธรรมชาติ


เริ่มต้นจากภาพ Before นะคะ ลงรองพื้น เขียนคิ้ว และใส่บิ๊กอายเรียบร้อยแล้ว โดยจะไม่ดัดขนตาจริงก่อนติดขนตาปลอม และไม่ตัดขนตาปลอมออกด้วยค่ะ เพราะอยากได้ลุคที่ขนตายาวเลยหางตาไปนิดหน่อย เพื่อให้ตาดูยาวขึ้นโตขึ้น


ติดแล้วข้างนึง เปรียบเที่ยบกับอีกข้างที่ยังไม่ได้ติด เห็นความแตกต่างเลยเนอะ

อ่อ ... เคล็ดลับเล็กน้อยสำหรับใครที่มีชั้นตาหลบในแบบน้ำตาล วิธีการติดขนตาปลอม ให้ติดแบบเว้นช่วงหัวตาไว้นิดนึงนะคะ จากในภาพก็จะเริ่มติดตั้งแต่ขอบบิ๊กอายเป็นต้นไปค่ะ เพื่อที่เวลากระพริบตา ขนตาปลอมบริเวณหัวตาจะได้ไม่หลุด และไม่ทำให้เคืองตาด้วยค่ะ


ติดครบทั้ง 2 ข้าง ใครอยาดปัดมาสคาร่าเพิ่มก็ปัดได้เลยนะคะ แต่ลุคนี้ไม่ปัดค่ะ อยากแต่งให้น้อยที่สุด ดูธรรมชาติที่สุดค่ะ ภาพรวมดูหวานๆแบ๊วๆดี แต่ยังดูหน้าจืดไปหน่อย งั้นขอแต่งแก้มกับปากเพิ่มนิดนึงนะคะ


เสร็จแล้วค่ะ Finish Look จะเป็นแบบที่ใช้เครื่องสำอางน้อยชิ้นมากๆ แปกรณ์มีแค่ รองพื้น ที่เขียนคิ้ว ลิปสติกใช้สำหรับทาแก้ม+ทาปาก และขนตาปลอม Bohktoh ONE False Eyelashes แค่นี้ก็ได้ลุคดูธรรมชาติ แบ๊วๆ ใสๆ พร้อมออกนอกบ้านแล้วค่ะ


จากการใช้งานจริง พอใจมากค่ะ ไม่คิดว่าจะออกมาดูเป็นธรรมชาติขนาดนี้ ถึงขนตาปลอมจะดูเป็นแพหนา แต่พอติดออกมาจริงๆ ดูธรรมชาติมากๆ ไม่รู้สึกหนักขนตา และเวลามองก็มองเห็นได้ชัดเจน ขนตาปลอมไม่บังการมองเห็นเลย ดีสุดๆ และถึงจะแต่งหน้าน้อยมาก แค่ติดขนตาปลอมก็ช่วยให้ดูดีขึ้นได้

อีกข้อคือ สำหรับคนที่ใส่บิ๊กอายแบบตาโต ขนตาปลอม Bohktoh ONE False Eyelashes ช่วยทำให้ดวงตาดูมีมิติ ดูหวานมากขึ้น ไม่ดูตาโตแปลกๆเหมือนตาเอเลี่ยนด้วยค่ะ

ข้อควรระวัง
เวลาดึงออกจากกล่อง ให้เบามือหน่อยนะคะ น้ำตาลดึงแรงไป หางขนตาหลุดมา 2 กระจุกเลย อาจเพราะใช้แหนบดึงด้วยมั๊ง แหนบอาจจะคมเกินไป แต่ยังดีที่หลุดตรงบริเวณหาง ตัวขนตาปลอมเลยยังใช้ได้ปกติ ไม่ดูแหว่งอะไร ยังไงก็ระวังกันหน่อยนะคะ


ใครสนใจสั่งซื้อ สามารถเลือกซื้อ เลือกรุ่นได้ที่ http://www.lashesbasket.com หรือตามร้านค้าทั่วไป ราคาคู่ละ 89 บาท แต่ถ้าใช้บ่อยๆ หรือมีเพื่อนหาร แนะนำว่าซื้อเป็นแพคใหญ่ 10 คู่ จะคุ้มกว่ามากเลยค่ะ

และขนตาปลอม Bohktoh ONE False Eyelashes นี้ ยังสามารถใช้ซ้ำได้ด้วยนะคะ คุ้มสุดๆไปเลย ขอย้ำอีกครั้ง ในกล่องไม่ได้แถมกาวติดขนตามาด้วยนะคะ ใครยังไม่มีกาวติดขนตาปลอม อย่าลืมหาซื้อกาวมาด้วยจ้า

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก ขนตาปลอม Bohktoh และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Bohktoh ONE False Eyelashes ขนตาปลอมบอกต่อ ที่ใครๆก็บอกต่อ ดียังไง เริ่ดแค่ไหนไปดูกัน!!!
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.