วันศุกร์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2560

รีวิว Buried (2010) คนเป็นฝังทั้งเป็น หนังหักมุม ที่ทำให้ลุ้นจนหืดขึ้นคอ แต่พอดูจบแล้วถึงกับเหวอ

สวัสดีค่ะ แถวนี้มีใครเป็นสายหนังหักมุม หนัง Triller บ้างรึเปล่าเอ่ย??? น้ำตาลเนี่ย ชอบม๊ากกกก วันนี้ก็เลยอยากจะมาแนะนำหนังหนังหักมุม ที่สนุกม๊ากกกก เรื่องนึงให้ทุกคนไปลองดูกัน นั่นคือเรื่อง Buried (2010) คนเป็นฝังทั้งเป็น


ชื่อหนัง : Buried / คนเป็นฝังทั้งเป็น
ผู้กำกับ : Rodrigo Cortes
ประเภท : Thriller
นักแสดง : Ryan Reynolds

เรื่องย่อ Buried (2010) คนเป็นฝังทั้งเป็น

พอล คอนรอย (ไรอัน เรยโนลด์) เป็นคนขับรถก่อสร้างในอิรัก แต่หลังจากที่ขบวนรถคุ้มกันโดนโจมตี เขาก็ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองถูกฝังทั้งเป็นในโลงศพที่อยู่ลึกลงไปใต้ดิน เขามีสิ่งของเพียงไม่กี่ชิ้น เช่น ไฟแช็ค, โทรศัพท์มือถือ และมีดเล็ก ๆ ที่ถูกใช้เมื่อเผชิญหน้ากับอากาศหายใจที่มีอยู่จำกัด และความหวาดกลัวที่ไร้ขีดจำกัด พอลค้นพบว่าตัวเองต้องแข่งกับเวลา เพื่อที่จะหนีจากความตายอันสุดแคบและมืดมิด ก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

เอาภาษาคน ไม่ใช่ภาษาหนัง เรื่องก็มีแค่พระเอกถูกจับไป แล้วตื่นมาในโลง พร้อมมือถือที่มีแบตอยู่จำกัด และอากาศที่มีอยู่จำกัด แต่ความลุ้นมันอยู่ที่ว่า การอยากรู้ว่าเขาจะรอดไหม เขาจะออกมาได้หรือไม่ เขาจะทำอย่างไรต่อไป เชิญชมตัวอย่างจ้า


รีวิว (ด้วยความรู้สึกตัวเองคนเดียวล้วนๆ)

คือหนังเรื่องนี้แน่นอนมาก เพราะทั้งเรื่องมีตัวละครหลักอยู่แค่คนเดียว และฉากก็มีไม่กี่ฉาก ส่วนที่เห็นมากสุดก็เห็นจะเป็นในโลงนี่แหละ แต่คือควรค่าแก่การรับชมจริงๆ ดูไปพร้อมมีความลุ้นระทึกตลอดเวลา ลุ้นเอาใจช่วยพระเอกตลอดว่าจะทำได้มั๊ย จะรอดรึเปล่า จะมีใครไปช่วยมั๊ย โอ้ย สารพัดที่หนังจะจูงไปให้คิด แม้กระทั่งฉากตอนใกล้จบ ก็ยังทำให้เราลุ้นจนคอแห้ง และตอนจบที่ทำให้ถึงกับงง นิ่งเอ๋อไปค่ะ นี่ไม่สปอยนะ แต่คือเอาเป็นว่า หัวเรื่องก็จั่วมาแล้วว่าเป็นหนังหักมุม ถ้ามันดูแล้วไม่หักมุม มันคือผิด!!!

บอกได้แค่ว่า ถ้าคุณเห็นคอหนังหักมุมละก็ ดูเถอะ ไม่เสียเวลาเปล่าแน่ เพราะเรื่องนี้เค้าติด Top10 ของหนังหักมุมแทบทุกโพล ดังนั้น มันต้องอะไรดีล่ะน่า

ปล. ลิ้งค์เต็ม หาดูออนไลน์เลยจ้า หาไม่ยาก ถามอากู๋ได้เลย อยากให้ดูนะ สนุกจริงๆ วันนี้มาสั้นๆแค่นี้แหละ ไว้โอกาสหน้า จะหาหนังมาแนะนำกันอีก วันนี้ไปแล้วค่า บัยยยยย

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)


ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Buried (2010) คนเป็นฝังทั้งเป็น หนังหักมุม ที่ทำให้ลุ้นจนหืดขึ้นคอ แต่พอดูจบแล้วถึงกับเหวอ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.