วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิว Mille 6D tattoo brow gel เจลสักคิ้วมิลเล่ แทททูเขียนคิ้ว 6 มิติ!!!

เห็นคำโปรย Mille 6D tattoo brow gel ข้างแพคเกจแล้ว ก็ถึงกับต้องอุทานว่า ... เรามาถึงจุดที่การเขียนคิ้วมีถึง 6 มิติแล้วเหรอเนี่ย 5555+++

แต่ก็เอาค่ะ ถือว่าเค้าทำสำเร็จ เพราะคำว่า 6 มิตินี่แหละ ที่ทำให้เราต้องสอยเจ้า Mille 6D tattoo brow gel เจลสักคิ้วมิลเล่ 6 มิติ แทททูเขียนคิ้วตัวนี้มาไว้ในครอบครอง ซึ่งจริงๆก็ได้ยินชื่อนี้มาน๊านนานแล้วแหละ ว่าอยู่ทนอยู่นานถึง 1 สัปดาห์ แม้จะล้างจะถูก็ไม่หลุดด้วยนะเหวย แล่วๆๆๆๆ งั้นมาดูกันเลยค่ะว่า มันจะดีจริงตามคำโฆษณามั๊ย ไปค่ะ ไปลองดูกัน



สีที่รีวิววันนี้ เป็นสีเข้มที่สุด คือ สี Grey Brown ค่ะ เพราะน้ำตาลเองไม่ได้ทำสีผม คิ้วดำค่อนข้างหนา แต่ว่าหางกุด เพราะกันคิ้วไม่ค่อยจะเป็น แหว่งไป แหว่งมาตลอด 555+++  เลยคิดว่าเลือกสีที่เข้มสุดไปเลยดีกว่า แล้ววาดหางยาวๆหน่อย จะได้ดูธรรมชาติ ไม่หลอกตา

Mille 6D tattoo brow gel เจลสักคิ้วมิลเล่ 6 มิติ ขนาดประมาณฝ่ามือ ไม่เล็กไม่ใหญ่ พาพาได้ง่าย จัดถนัดมือ แต่ไม่รู้ทำไมอันที่ได้มา สีฝาปิดกับสีตัวแท่งมันไม่เหมือนกันอ่ะ งง???

บิดด้านบน จะเป็นหัวพู่กันสำหรับทาคิ้ว ตัวเนื้อเจล จะยืดๆ หยุ่นๆ เนื้อเป็นเหมือนวุ้นๆ นิดๆ ไม่ได้เหลวเป็นน้ำ เวลาทาไปที่คิ้ว เนื้อเจลจะติดเคลือบที่ขนคิ้วค่อนข้างเยอะ ให้ทาเจลหนาๆหน่อยนะคะ


หลังจากทา Mille 6D tattoo brow gel เจลสักคิ้วมิลเล่ 6 มิติ  เรียบร้อยแล้วให้ทิ้งไว้ประมาณ 2 ชั่วโมงค่ะ แต่ในกรณีของน้ำตาล ทาแล้วเผลอหลับ ยิงยาวไปเลยยันเช้า 555+++


พอตื่นมา บริเวญขอบคิ้วก็ลอกออกมาเกือบหมดแล้ว แค่ดึงเบาๆ ตัวแทททูก็ลอกออกมาเป็นแผ่นโดยไม่ต้องแงะ ไม่ต้องแกะใดๆ พร้อมมีขนคิ้วติดมาเล็กน้อย แต่ไม่ต้องกังวล มันไม่เจ็บเลยค่ะ ซึ่งแผ่นแทททูที่ลอกออกมานี้ ถ้ามันโดนน้ำ หรืออยู่ในที่ๆมีความชื้น ก็จะกลายเป็นแผ่นเจลนิ่มๆ หยุ่นๆ ค่ะ


ต่อไป ... ซูมคิ้วแบบ Step By Step


จะเห็นว่าตอนหลังลอกคิ้วแต่ยังไม่ล้างหน้า สีจะเข้มสวยเลย แต่พอล้างหน้า สีหายไปเลยค่ะ!!! จางไป๊ หัวคิ้วกลายเป็นน้ำตาลอ่อน หางคิ้วแทบไม่เหลือ ฮือออออ TT^TT

สรุป ยังไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ เพราะหลังโดนน้ำ สีเพี้ยนไปมาก ถ้าได้สีแบบตอนที่เพิ่งลอก(ยังไม่ล้างหน้า)นะ จะสวยมากเลยอ่ะ แต่เรื่องความทน ก็ติดนานหลายวันตามที่เค้าเคลมนะคะ ใครที่ทำสีผมอ่อนๆ น่าจะโอเค มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ลองเลือกสีกันดูค่ะ น้ำตาลไม่มีครบทั้ง 3 สีนะ งั้นขอเอารูปจากเว็บ www.millebeaute.com มาให้ดูเลยแล้วกัน


ใครสนใจสั่งซื้อ ไปสั่งกันได้ที่เว็บไซต์ www.millebeaute.com หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆของ Mille ได้ทางเพจ www.facebook.com/MilleBeaute  เลยจ้า

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Mille 6D tattoo brow gel เจลสักคิ้วมิลเล่ แทททูเขียนคิ้ว 6 มิติ!!!
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.