วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Gravitas กราวีธัส ครีมสารสกัดจากปลาดาว ลดริ้วรอย หน้านุ่ม ชุ่มชื่น ใบหน้าตึงกระชับ

ใครมีปัญหาริ้วรอย ยกมือขึ้นนนนนน วันนี้น้ำตาลมีครีมลดริ้วรอยมารีวิวให้ชมกันค่ะ

หลังจากจ้องหน้าตัวเองแบบชัดๆ ก็พบว่าหน้ามีริ้วรอยเพิ่มขึ้นเยอะมากกกกกก คือเอาจริงๆ ไม่เคยมานั่งดูหน้าตัวเองเลยว่า ผิวเป็นไง ตีนกาขึ้นมั๊ย ไ่ม่ใช่ว่ามั่นหน้า แต่เป็นเพราะว่าไม่ค่อยได้ใส่ใจกับผิวมากนัก จึงทำให้ละเลยการบำรุงผิวหน้ามานานพอสมควร และประกอบกับอายุอานามที่ก้าวเข้าหลักสามมาซักพัก ทำให้เริ่มคิดได้ว่า ควรบำรุงหนังหน้าให้มากขึ้น เพื่อชะลอริ้วรอยที่กำลังจะเกิด คือยังไงริ้วรอยมันก็คงต้องมาอ่ะนะ แต่ก็ควรยื้อไว้ให้มาช้าๆหน่อยจริงมั๊ยคะ???

แต่ก็อย่างที่บอกค่ะ ไม่ได้บำรุงมานานแล้วไง จะฟื้นฟูทั้งที มันก็ต้องใช้อะไรที่เยียวยาแบบขั้นสุด ขอแบบเข้มข้น ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็วได้ก็จะดีมาก วันนี้เลยจะมาขอรีวิว ผลิตภัณฑ์สำหรับลดริ้วรอย Gravitas กราวีธัส สารสกัดจากปลาดาว ที่มี พี่ต่าย-เพ็ญพักตร์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ กันค่ะ


เหตุผลที่สนใจ Gravitas กราวีธัส สารสกัดจากปลาดาว ส่วนนึงก็เพราะพรีเซนเตอร์เลยค่ะ คือต่าย-เพ็ญพักตร์ อายุมากกว่าแม่เราอีกนะ แต่หน้าเป๊ะ สวยสมฉายาสาวสองพันปีจริงๆ อันนี้ไม่อวยนะ เคยเจอตัวจริงแล้ว คือดูดีมากอ่ะ เรียกว่าสวยสมวัย ผิวก็ดี แบบว่าไม่กล้าไปยืนเทียบอ่ะ นี่พูดจริงๆ ดังนั้น ถ้าพี่ต่ายบอกว่า Gravitas กราวีธัส สารสกัดจากปลาดาว มันใช้แล้วดี ก็อยากจะขอลองดูค่ะ!!!



ก่อนจะพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์ ขอพูดถึงส่วนผสมหลักของ Gravitas กราวีธัส กันก่อนค่ะ ส่วนผสมหลักของเค้าก็คือ สารสกัดจากปลาดาวนั่นเอง ซึ่งบางคนอาจจะยังสงสัยว่า สารสกัดจากปลาดาวมันดียังไง พิเศษตรงไหนใช่ไหมคะ???

ความพิเศษของ สารสกัดจากปลาดาวก็คือ เมื่อปลาดาวถูกไล่ล่า ปลาดาวจะสลัดแขนข้างหนึ่งทิ้งไป เพื่อหลอกศัตรู และจะสามารถงอกแขนขึ้นใหม่ขึ้นมาทดแทน ส่วนแขนที่สลัดทิ้งไปจะกลายเป็นปลาดาวตัวใหม่ได้อย่างอัศจรรย์ จึงเปรียบปลาดาวเป็นได้ดั่ง “Stem Cell” หรือเซลล์ต้นกำเนิด

และปลาดาวเป็นสัตว์ที่มีพลังชีวิตสูง มีโปรตีนและคอลลาเจนเป็นองค์ประกอบในเนื้อเยื่อมากถึง 50% เมื่อได้รับบาดเจ็บจะสามารถสร้างเซลล์ใหม่ขึ้นมาแทนที่เซลล์เดิมได้ โดยไม่มีรอยแผล รูปร่างของส่วนที่งอกใหม่กลับมาดูเหมือนเดิม จึงเป็นที่มาของ นวัตกรรม starfish v-activating complex™  ที่มีอยู่ใน Gravitas กราวีธัส นั่นเอง


Gravitas กราวีธัส สารสกัดจากปลาดาว มีผลิตภัณฑ์ในไลน์ทั้งหมด 2 ตัว คือ
1. ครีมบำรุง (เป็นกระปุกครีม) : Gravitas Deep Wrinkle and Firming Facial Treatment
2. แอคทิเวเตอร์ เซรั่ม (เป็นแท่งลูกกลิ้ง) : Gravitas Deep Wrinkle and Lifting Activator

ซึ่งวันนี้น้ำตาลจะมารีวิวตัวครีมก่อน นั่นคือ Gravitas Deep Wrinkle and Firming Facial Treatment อ่านว่า กราวีธัส ดีฟ ริงเคิล แอนด์ เฟิร์มมิ่ง เฟเชียล ทรีทเม้นต์ ครีม ในรีวิวนี้ ขอเรียกให้สั้นลงว่า กราวีธัส ครีมปลาดาว แล้วกันนะคะ

Gravitas กราวีธัส ครีมปลาดาว มีแพคเกจเป็นสีทองสวยงามและหรูหรา ด้านในเป็นกระปุกครีมสีน้ำตาลทอง
ขนาดบรรจุ : 50 กรัม
เลขที่จดแจ้ง : 10-1-5857221


กราวีธัส ครีมปลาดาว ครีมบำรุงผิวช่วยให้รูปหน้ารู้สึกกระชับประดุจ V-Shape มีคุณสมบัติในการฟื้นฟูความหย่อนคล้อยบนใบหน้า ให้ดูยกกระชับขึ้น ตึงขึ้นให้ผิวรู้สึกกระชับดูเรียวสวยพร้อมบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียนดูอ่อนกว่าวัย ด้วยคุณสมบัติของสารนวัตกรรมจากปลาดาวจากท้องทะเลลึก นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆ ก็มีอีกมากมาย ตามข้อมูลด้านหลังกล่อง


พอเปิดกระปุกขึ้นมา จะมีแผ่นพลาสติกใส พิมพ์คำว่า Gravitas ปิดอยู่ เพื่อป้องกันครีมหกเลอะเทอะ ลักษณะครีมจะเป็นสีเนื้อ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตัวเนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก สังเกตุจากรูปได้ จะเห็นว่าพอควักเนื้อครีมขึ้นมา ครีมในกระปุกจะปลายแหลมชี้ขึ้นมาเลย ลองคว่ำกระปุกดูก็ไม่หกด้วยนะเออ คือเนื้อครีมเข้มข้นจริงๆ



จากนั้นมาลองปาดครีมกันค่ะ โดยลองป้ายทีหลังมือ ด้วยความที่เนื้อครีมเข้มข้น ในรูปจะดูเป็นคราบ แต่พอทาไปเรื่อยๆ จากเนื้อครีมที่เป็นคราบก็เริ่มซึมลงผิว ไม่เห็นคราบขาวๆของครีมแล้ว แต่ผิวจะยังลื่นอยู่ สามารถ นวด วนไปได้เรื่อยๆ  ไม่เหนียวเหนอหนะอะไร สามารถนวดวนไปมาได้นานเกือบ 1 นาที โดยไม่ต้องปาดครีมเพิ่มเลยค่ะ



ทามือแล้ว ต้องทาที่หน้าด้วยสิ ใช่มะ มาค่ะ ลองกัน เริ่มต้นด้วยการเอาครีมแต้ม 5 จุดบนใบหน้า หน้าผาก แก้มทั้งสองข้าง ปลายจมูก และคาง ปาด 1 ครั้งก็ทาทั่วหน้าแล้วค่ะ ให้ทาทีละน้อยๆก่อน ไม่พอค่อยปาดเพิ่ม


ทาครีมให้ทั่วผิวหน้า เพื่อเตรียมนวดหน้าเป็นขั้นตอนต่อไป ซึ่งไม่จำเป็นต้องทาจนครีมซึมหมดนะคะ ปาดๆไปให้ทั่วก็พอ เพราะเดี๋ยวต้องนวดต่ออยุ่แล้ว


ต่อไปเริ่มนวดหน้าค่ะ น้ำตาลเริ่มจากแก้มนะ เพราะมีบริเวณใหญ่สุด โดยนวดเบาๆ ย้อนแรงโน้มถ่วง ตามแนวสันกราม ขึ้นมาที่โหนกแก้ม ประมาณว่าช่วยดึงให้หน้าตึง ไม่ห้อย นวดไปเรื่อยๆ ทั้ง 2 แก้ม จนครีมซึมเข้าผิว


บริเวณหน้าผาก จะทาจากตรงกลางหน้าผาก ออกไปหาขมับ เพื่อช่วยดึงผิวบริเวณหน้าผากให้ตึงขึ้น หลังจากนั้นทาก็เกลี่ยครีมตรงจมูกและคาง


พอทาหน้าเสร็จอย่าลืมคอค่ะ ปาดครีมลงไปอีก 2 จุด คอด้านซ้าย คอด้านขวา แล้วทาครีมให้ทั่ว นวดย้อนจากล่างขึ้นบน เพื่อดึงลำคอให้ตึงขึ้นค่ะ  นวดไปเรื่อยๆจนครีมซึมเข้าผิว


หลังจากทาครีมเสร็จจะรู้สึกว่าผิวตึงขึ้น และรู้สึกเหมือนมีอะไรมาเคลือบผิว ทำให้รู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นดีค่ะ ผิวลื่นๆ แต่หน้าไม่มัน ยิ่งถ้าหน้าเป็นขุย พอทาตัวนี้ไปก่อนนอน ตื่นมาคือเด้งเลยนะ ขุยหายเลย คงเป็นเพราะมันเข้มข้นมาก เลยช่วยฟื้นฟูได้ดี ตัวนี้ให้แนะนำนะคะ ใครผิวแห้งเป็นขุย ขอให้ลองค่ะ

สรุปคือ รู้สึกโอเคนะ เป็นครีมที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดีตัวนึงเลย บำรุงได้ดี เพิ่มความชุ่มชื่นได้ดี นวดหน้าได้แบบลื่นๆโดยไม่รู้สึกฝืดผิว ทาครีมเสร็จแล้วก็ไม่ทิ้งคราบ และที่สำคัญ เนื้อครีมเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตรงนี้คือดีมาก ส่วนเรื่องหน้า V-Shape คือไม่ได้หวังเลย เพราะรู้ตัวว่าอ้วนไง หน้าบานมาก ดังนั้นขอให้ผ่านประเด็นนี้ไป 555+++

ใครที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Gravitas กราวีธัส สารสกัดจากปลาดาว ได้จากช่องทางต่อไปนี้ค่ะ

เว็บไซต์ : www.gravitaslifting.com
แฟนเพจ : www.facebook.com/GravitasThailand
IG : @GravitasThailand
LINE@ : ค้นหาเพื่อนด้วยชื่อ @Gravitas

ตอนนี้ เค้ามีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษสุด ส่งท้ายปลายปี 2559 อยู่ด้วยนะคะ ซื้อ 1 แถม 1 ราคาพิเศษ ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อด้วยตนเองผ่านเว็บไซต์ หรือสะดวกกว่านั้นด้วยการแอดไลน์ @Gravitas แล้วไปสั่งซื้อผ่านแอดมินได้เลยค่ะ

ปล. เดี๋ยวจะมีรีวิวตัว กราวีธัส แอคทิเวเตอร์ เซรั่ม ด้วย เซรั่มเป็นแท่งหัวลูกกลิ้งแบบนี้ หน้าตาที่ไม่คุ้นเคย ใช้ยังไง ใช้ทำไม ใช้ดีมั๊ย รอบหน้าจะมารีวิวให้ดูกัน ฝากติดตามด้วยน๊า


ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)



ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Gravitas กราวีธัส ครีมสารสกัดจากปลาดาว ลดริ้วรอย หน้านุ่ม ชุ่มชื่น ใบหน้าตึงกระชับ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.