วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รีวิว AMSEL Peptide & TriPeptide Collagen คอลลาเจนบริสุทธิ์ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณและกระดูกแข็งแรง


มีใครเป็นคนไม่ค่อยชอบทาครีมบำรุงผิวแบบน้ำตาลบ้างมั๊ยคะ? คือเวลาทาแล้วมันจะรู้สึกเหนียว หรือเหนอะๆตัว ยิ่งถ้าอากาศร้อนๆ ยิ่งไม่ชอบใหญ่เลยค่ะ และเพราะเหตุนี้เอง ทำให้น้ำตาลเริ่มการสรรหาสิ่งอื่น เพื่อมาบำรุงผิวแทนการทาครีม ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่อยากทดลองก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนบำรุงผิวนั่นเอง

เอาล่ะเกริ่นมาซะยาว มาดูหน้าตาของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน ที่จะรีวิววันนี้กันค่ะ ชื่อของเค้าคือ AMSEL Peptide & TriPeptide Collagen อ่านภาษาไทยว่า แอมเซล เปปไทด์ & ไตร์เปปไทด์ คอลลาเจน (5,000 มก.) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนชนิดชงดื่ม ผลิตจากปลานำเข้าจากญี่ปุ่น เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์100% ได้รับการรับรองจากสถาบันไบโอเม็ททริกประเทศญี่ปุ่นว่ามีโมเลกุลเล็ก ดูดซึมได้เร็ว ไม่มีสารตกค้าง ปราศจากน้ำตาล ใส ไร้สี ไร้กลิ่น ละลายน้ำได้ง่าย ช่วยบำรุงผิวพรรณ ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื่นดี ลดเลือนริ้วรอย ช่วยบำรุงข้อต่อโดยเป็นส่วนประกอบของเอ็นข้อต่อและหมอนรองกระดูกสันหลังและเก็บรักษาแคลเซียมให้อยู่ภายในกระดูกทำให้กระดูกมีความแข็งแรงไม่เปราะแตกง่าย


ต้องบอกไว้ก่อนว่า ก่อนหน้านี้ ไม่เคยรับประทานคอลลาเจนตัวไหนมาก่อนเลยนะคะ เพราะเห็นคอลลาเจนส่วนใหญ่ชอบเคลมว่ากินแล้วขาว แต่น้ำตาลไม่ได้สนใจเรื่องขาวเท่าไหร่ ก็เลยผ่านไป ไม่สนใจ แต่สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน AMSEL Peptide & TriPeptide Collagen (แอมเซล เปปไทด์ & ไตร์เปปไทด์ คอลลาเจน (5,000 มก.)) ที่จะมารีวิววันนี้ เค้าบอกไว้ว่าเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงผิวพรรณ ลดเลือนริ้วรอย อยากมีผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และผู้ที่ต้องการดูแลกระดูกและข้อต่อ ซึ่งดูมีประโยชน์มากกว่าแค่ความขาว แถมยังช่วยบำรุงกระดูกและข้อต่อได้อีกด้วย เหมาะกับวัยหลักสามแบบเรามากๆ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ตัวนี้ จึงน่าสนใจมากสำหรับน้ำตาลเลยค่ะ

บนกล่องจะมีข้อมูลส่วนผสมแจ้งไว้ ซึ่งจะมีส่วนประกอบหลัก คือ
1. Fish Collagen Peptide : คอลลาเจนเปบไทด์จากปลา     4500 มก.
2. Collagen tripeptide : คอลลาเจนไตรเปบไทด์     500 มก.
3. Hydrolyze Collagen Peptide : ไฮโดรไลซ์ คอลลาเจน เปบไทด์     5.5 มก.


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ AMSEL Peptide & TriPeptide Collagen (แอมเซล เปปไทด์ & ไตร์เปปไทด์ คอลลาเจน (5,000 มก.)) ตามคำเคลมของแบรนด์ คือ
- เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ ไม่คาว ไม่มีน้ำตาล คอลลาเจนนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น
- รูปแบบใหม่ชนิดซอง สามารถพกพาติดตัวได้สะดวก
- ช่วยส่งผลให้ผิวพรรณดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น แลดูอ่อนกว่าวัย
- สามารถผสมกับอาหารได้หลายชนิดทั้งคาวและหวาน


เมื่อแกะกล่องดู จะพบว่ากล่องมีลักษณะคล้ายลิ้นชัก พอดึงริบบิ้นที่ด้านบนกล่องออกมา จะพบว่ามีซองคอลลาเจน จำนวน 30 ซอง เรียงเต็มกล่องเลย ซึ่งเป็นการออกแบบแพคเกจที่น่ารักและใช้งานได้สะดวกมากๆ พอคอลลาเจนหมด ก็สามารถเอากล่องนี้ไปใส่ของกระจุกกระจิกอื่นๆได้อีก ไม่ต้องทิ้งให้เป็นขยะค่ะ


ลักษณะซอง จะมีขนาดประมาณฝ่ามือ สามารถพกพาได้สะดวก เวลาจะใช้ก็ฉีกด้านบนซองได้เลย เมื่อแกะซองออกมา ลักษณะของผงคอลลาเจนจะเป็นผงละเอียด พอเทใส่แก้ว แอบเป็นควันลอยในแก้วนิดๆด้วย แสดงว่าผงมันต้องละเอียดมากจริงๆ

วิธีรับประทาน : ให้รับประทานวันละ 1-2 ซอง ผสมกับน้ำดื่ม 180 – 350 มล. หรือผสมกับ น้ำผลไม้ กาแฟ เครื่องดื่มต่างๆหรือโรยบนอาหารและทานพร้อมมื้ออาหารหรือขนมหวานได้ตามต้องการ โดย AMSEL Peptide & TriPeptide Collagen (แอมเซล เปปไทด์ & ไตร์เปปไทด์ คอลลาเจน (5,000 มก.)) สามารถรับประทานร่วมกับเครื่องดื่มและโรยบนอาหารคาวหวานได้ทุกชนิด แต่ไม่ควรละลายด้วยน้ำร้อนหรือเครื่องดื่มร้อน เพราะโปรตีนคอลลาเจนสูญเสียสภาพที่อุณหภูมิตั้งแต่ 50°C


แต่ที่น้ำตาลลองรับประทาน จะไม่ได้เอาผสมกับอาหารอื่นเลยนะคะ จะใช้ชงกับน้ำเปล่าดื่มแบบเพียวๆเลย โดยดื่มหลังตื่นนอนตอนเช้าทุกวัน เพราะปกติหลังตื่นนอน น้ำตาลจะดื่มน้ำอย่างน้อย 1 แก้วอยู่แล้ว ก็เลยกินคอลลาเจนไปพร้อมๆกันเลย จะได้ไม่ลืม กินได้ทุกวันแน่นอน

ถ้าผสมกับน้ำปกติ อุณภูมิห้อง จะละลายเร็วมากค่ะ แทบไม่ต้องใช้ช้อนคนเลย รอแป๊บเดียวดื่มได้เลย แต่ถ้าผสมกับน้ำเย็น จะละลายช้ากว่าค่ะ เดี๋ยวเราไปดูกันว่าเวลาเทผสมน้ำแล้วจะเป็นยังไง ละลายได้ดีแค่ไหน ซึ่งในรูปจะเป็นน้ำอุณภูมิห้องนะคะ


พอละลายน้ำแล้วจะมีสีออกเหลืองๆนิดๆ ตามภาพ ไม่ค่อยมีรสชาติอะไร แต่จะมีกลิ่นคาวๆ นิดๆ คือคิดว่าเป็นกลิ่นของคอลลาเจนนั่นแหละ แต่ไม่ได้เหม็น หรือไม่ได้กลิ่นฉุนจัด คาวจัด ดื่มได้ชิวๆ ไม่ได้รู้สึกพะอืดพะอมอะไร ถ้าใครเคยเจอแบบที่คาวมากๆแล้วหลอน อย่าเพิ่งกลัว อยากให้ลองรับประทานดูก่อนนะคะ


หลังจากทดลองรับประทานคอลลาเจนตัวนี้มา 1 เดือน พบว่าผิวเนียนขึ้น คือเวลาลูบแขน จะรู้สึกว่าผิวลื่นๆ แต่ไม่มีผลเรื่องความขาว ในรูปจะดูดำขึ้นนิดนึงด้วยซ้ำ เพราะช่วงที่ผ่านมาแดดแรงมว๊ากกกก แต่ก็ยังคิดว่าผลที่ได้หลังรับประทานมา 1 เดือน ถือว่าโอเค เพราะรู้สึกได้ว่าผิวลื่นขึ้นจริง ลูบผิวแล้วเพลินๆดี แต่ยังไงผลลัพธ์ที่ได้ก็ขึ้นอยู่กับแต่บุคคลนะคะ คนอื่นอาจจะกินแล้วเห็นผลชัดกว่านี้ก็ได้ ก็ไม่รู้สินะ


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจน AMSEL Peptide & TriPeptide Collagen (แอมเซล เปปไทด์ & ไตร์เปปไทด์ คอลลาเจน (5,000 มก.)) จะมีข้อควรระวังอยู่ด้วยว่าไม่เหมาะกับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร ไม่ควรรับประทาน และสามารถทานติดต่อกันได้นาน 12 เดือน แล้วต้องเว้นระยะ 3 เดือน เพื่อให้ร่างกายได้สังเคราะห์คอลลาเจนเองตามธรรมชาติ จากนั้นสามารถกลับมารับประทานซ้ำได้อีก

ใครที่สนใจ สามารถหาซื้อกันได้ ที่ร้านวัตสัน และร้านขายยาชั้นนำทั่วไป ราคากล่องละ 890 บาท หรือถ้าอยากทราบข้อมูลเพิ่มเติม ตามไปดูกันได้ที่เว็บไซต์ http://www.amselnutraceutical.com  จ้า




ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)



หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก AMSEL และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว AMSEL Peptide & TriPeptide Collagen คอลลาเจนบริสุทธิ์ ที่ช่วยบำรุงผิวพรรณและกระดูกแข็งแรง
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.