วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิว Airwalk รองเท้าพื้น Memory Foam สไตล์สปอร์ต เบา สบาย ใส่ได้ทุกวัน

Merry X'MAS ค่ะทุกคนนนนนนน

อาการศหนาวๆ แถมใกล้สินปีแบบนี้ ทุกคนน่าจะมีแผนไปเที่ยวกันในหลายๆที่ใช่ไหมคะ ตัวน้ำตาลเองก็เพิ่งไปเที่ยวมาเหมือนกันค่ะ โดยทริปนี้รู้เลยว่าต้องเดินกันแบบยาวๆ ดังนั้นรองเท้าที่ใส่ไปต้องช่วยซัพพอร์ตให้เราสามารถเดินได้ไหล เดินได้นาน และเดินได้คล่องตัว

วันนี้น้ำตาลจึงมีรองเท้าผ้าใบคู่ใหม่ ที่พาไปออกศึกมาเรียบร้อยแล้วมารีวิวให้ดูกัน นั่นคือ รองเท้าผ้าใบ AIR WALK ค่ะ


รองเท้าผ้าใบ AIR WALK  มีคุณสมบัติรองรับน้ำหนักได้ดีเยี่ยม นิ่มและคืนตัวได้ดี รู้สึกสบายเหมือนเดินบนอากาศ ทุกครั้งที่สวมใส่ ด้วยเทคโนโลยี Aerolite มาในกล่องสีชมพูสวยงาม รุ่นนี้เป็น Model 1596392033 Ramp Rampe





ตรงแผ่นรองใต้เชือกผูกรองเท้า จะเย็บติดกับตัวรองเท้าเลย ทำให้ไม่เลื่อนไปมาเวลาสวมใส่ และมีขนาดบอกไว้ด้วย ซึ่งขนาดนี่ก็งงนะ ไม่รู้ว่าจริงๆตัวเองใส่รองเท้าไซส์อะไรแล้วเนี่ย เอาเป็นว่า ลองเองดีกว่านะชัวร์สุด



ตัววัสดุของรองเท้าจะเป็นเทคโนโลยีที่ออกแบบมาเป็นผ้าที่มีรูระบายอากาศ ช่วยลดการอับชื้นของเท้า รู้สึกถึงความเย็นสบาย เวลาสวมใส่ และรูผูกเชือกรองเท้าแบบใหม่ ทำให้กระชับมากยิ่งขึ้น ซึ่งรูผูกเชือกนี่ตะเหมือนรูตาไก่เจาะเข็มขัด ที่รูขนาดพอดีกับเชือกผูกเลยค่ะ

ปกติน้ำตาลจะเป็นคนเท้ายาว จึงมักจะมีปัญหานิ้วโป้งเท้าชอบดันรองเท้า เดินมากๆจะเจ็บ เคยมากเป็นขนาดเล็บห้อเลือดมาแล้ว แต่ด้วยความที่ รองเท้าผ้าใบ AIR WALK เป็นผ้ายืด แม้จะมีจังหวะที่นิ้วเท้าชนบ้าง แต่ก็ไม่รู้สึกเจ็บ แถมยังสามารถระบายอากาศได้ดีอีกด้วย ทำให้เดินได้นาน ไม่เจ็บนิ้วเท้า เล็บเท้า และไม่รู้สึกอับชื้น



พื้นรองเท้าจะเป็นแบบปุ่มๆ มีรูระบายอากาศ ให้ความมั่นคงในการยึดเกราะ และทำให้การเปลี่ยนทิศทางทำได้ดีขึ้น โดยไม่ทำให้พื้นเป็นรอย ถ้าเดินทีมีดิน หิน ก็อาจจะมีติดตามร่องรองเท้าบ้าง ทำให้เดินไม่สบายเท้า แต่พอแคะออกก็จบ เดินต่อสบายๆค่ะ


พื้นรองเท้าที่ทำจาก Memory Foam เต็มพื้นตั้งแต่ส้นเท้าจรดนิ้วเท้า ด้านในเป็นเมโมรี่โฟม นุ่มๆ ช่วยให้เดินได้สบายขึ้น ไม่เจ็บฝ่าเท้า กระชับฝ่าเท้าทุกการเคลื่อนไหว นุ่ม รู้สึกได้ถึงความสบาย ลองกดดูจะบุ๋มลงไปตามนิ้วเลย แต่พอเอานิ้วออกก็คืนรูปตามปกติค่ะ แบบนี้การันตีความนุ่มได้ตั้งแต่ยังไม่ได้ใส่ ตอนใส่จริงก็ไม่ผิดหวังนะคะ นุ่ม เดินสบาย



รองเท้าผ้าใบ AIR WALK  สามารถใส่กับเสื้อผ้าได้หลายแบบ ซึ่งถือว่าคุ้มค่าต่อการใช้งาน เมื่อเทียบกับราคา 1,295 บาท (ราคาเริ่มต้น)



รองเท้าผ้าใบ AIR WALK มีหลายสีหลายรุ่นมากกกกกก ของเด็ก ของผู้หญิง ของผู้ชาย อยากให้ลองเข้าไปเลือกดูกันเอง แบบเพียบ ของละลายตา พนักงานก็ดี๊ดี อยากได้สีอะไรเบอร์ไหน พยายามหามาให้หมดเลย


ใครสนใจ รองเท้าผ้าใบ AIR WALK ลองเข้าไปดูแบบ ไปลองไซส์กันก่อนได้ค่ะ จะได้รู้ว่า รองเท้า Memory Foam มันนิ่มยังไง ดีต่อเท้าและดีต่อใจจิงๆ


รองเท้าผ้าใบ AIR WALK มีจำหน่ายในห้างโรบินสันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 30 สาขาทั่วประเทศ ในร้าน Payless ในรูปนี้ที่น้ำตาลไปโฉบมาคือที่สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อยู่ชั้น 2 หน้าบันไดเลือนเลย ร้านใหญ่มาก หาไม่ยากเลย ด้านในร้านมีที่นั่งให้ลอง มีรองเท้าโชว์เพียง แถมเรียงตามเบอร์รองเท้าไว้ให้แล้ว ใครใส่รองเท้าเบอร์อะไร พุ่งเข้าไปลองได้เลย เลิศสุดๆ

ปล. ป้ายโปรลดราคา 50% ในรูป หมดเขต 25 ธันวาคม 2559 ค่ะ กรุณามองผ่านไป แล้วไปสอบถามราคาและโปรใหม่ที่ร้านอีกครั้งนะคะ



ความรู้สึกหลังจากลองใช้งานครั้งแรก รองเท้าผ้าใบ AIR WALK  ถือว่าเป็นที่น่าพอใจนะคะ รองเท้านิ่ม ใส่สบาย เดินสบาย ไม่รู้สึกอับชื้นแม้ใส่ถุงเท้าหนาและต้องเดินนานๆ และถอดออกมาเท้าก็ไม่เหม็นนะ ตัว Memory Foam ยังคืนรูปดีอยู่ ความกระชับของรองเท้าเป็นที่น่าพอใจ แต่ถ้าใช้งานไปนานๆจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงมั๊ย คงต้องดูกันไปยาวๆค่ะ

รองเท้าผ้าใบ AIR WALK มีจำหน่ายในห้างโรบินสันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 30 สาขาทั่วประเทศ ลองสอบถามสาขา หรือดูสินค้ากันได้ได้ทางแฟนเพจของ Payless ได้เลยจ้า  https://www.facebook.com/PaylessShoeSourceThailand

วันนี้ขอลาไปก่อนค่ะ บายยยยย

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก ร้าน Payless และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Airwalk รองเท้าพื้น Memory Foam สไตล์สปอร์ต เบา สบาย ใส่ได้ทุกวัน
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.