วันพุธที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว BAWANG ป้าหวัง แชมพูสมุนไพรจีนสูตรป้องกันผมร่วง และเสริมสร้างเส้นผมใหม่

ใครมีปัญหาผมร่วงบ้างคะ???

น้ำตาลเองเป็นคนผมเยอะนะ เส้นใหญ่ด้วย ปกติก็ไม่ค่อยกังวลหรอก แต่มาระยะหลัง เวลาหวีผม ผมเริ่มร่วงติดหวีเยอะขึ้น แล้วร่วงตามพื้นเยอะมาก จนทำให้เริ่มกังวลละ ว่าจะล้านมั๊ยน้ออออ 555

วันนี้เลยจะมารีวิว แชมพูและเซรั่ม สำหรับป้องกันผมร่วง และเสริมสร้างเส้นผมใหม่ ซึ่งเป็นยาสระผมลดผมร่วง เป็น ยาสระผมสมุนไพรสูตรสมุนไพรจีน แบรนด์ BAWANG (ป้าหวัง) BAWANG Anti Hair Fall & Renewal Package ซึ่งแพคเกจ BAWANG Anti Hair Fall & Renewal Package นี้ เค้าเคลมว่า เป็นแชมพูแก้ผมร่วง ช่วยบํารุงหนังศรีษะ และเป็นแชมพูผมดำอีกด้วย


BAWANG Anti Hair Fall & Renewal Package ยกแพคมาด้วยโทนสีเขียวเข้ม สื่อถึงความเป็นสมุนไพรสุดๆ ขนาดยังไม่ได้แกะห่อ กลิ่นสมุนไพร ประมาณเวลาเดินผ่านร้านยาจีนอ่ะ และแพคเกจมีความวิ้งสะท้อนแสงสุดๆ ในเซตจะมี 2 อย่าง คือ ป้าหวังแชมพู 200 ml. และ ป้าหวังเซรั่ม55 ml.



BAWANG ANTI HAIR FALL SHAMPOO 200 ml. ป้าหวังแชมพูสูตรลดการหลุดร่วงของเส้นผม


คุณสมบัติ
- ลดปัญหาผมร่วง และช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม
- ผลิตภัณฑ์โดยผู้เชี่ยวชาญ และมีความน่าเชื่อถือ
- พัฒนาเป็นพิเศษเพื่อแก้ปัญหาศีรษะล้าน บาง เนื่องจากปัญหาความมันและรังแคบนหนังศีรษะ
- ควบคุมความมันบนหนังศีรษะอย่างต่อเนื่อง
- ใช้งานง่าย สะดวก


HAIR LIQUID 55 ml. เซรั่มบำรุงหนังศีรษะและเส้นผม


คุณสมบัติ
- เพื่อการบำรุงดูแลอย่างล้ำลึกบริเวณรากผมและรูขุมขนบนหนังศีรษะ
- เพิ่มความชุ่มชื้นบริเวณหนังศีรษะและรากผม
- ช่วยลดปริมาณและควบคุมการขับไขมันบนหนังศีรษะ ทำให้ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง
- กระตุ้นรากผม เพิ่มประสิทธิภาพการเกิดใหม่ของเส้นผม


ต่อไปเป็นข้อมูลจากทางแบรนด์ค่ะ

Bawang (ป้าหวัง) ผู้เชี่ยวชาญด้านสมุนไพรจีนสำหรับการดูแลเรื่องเส้นผมโดยเฉพาะจึงคิดค้นแชมพูเพื่อลดปัญหาของเส้นผม ซึ่งมีส่วนผสมของสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติที่ช่วยในการดูแลหนังศีรษะ ให้ซึมซับสารอาหารที่สำคัญในแชมพูซึ่งช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง มีสุขภาพที่ดีขึ้น ใช้ได้ทั้งชาย และหญิง

ส่วนผสมและสูตรจากสมุนไพรจีน มีส่วนประกอบที่สำคัญ ดังนี้

1.สนแผง
- ฤทธิ์ต้านเชื้อรา
- รักษาสมดุลบริเวณหนังศีรษะ
- ช่วยให้เส้นผมมีสุขภาพดี แข็งแรง และมีประสิทธิภาพในการป้องกันผมร่วง

2.โส่ววู
- รักษาสีผมให้ยังคงดำเงางามไม่เปลี่ยนแปลงเป็นเทาหรือขาวไปตามกาลเวลา
- สำหรับผมที่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีเทาหรือขาว แล้วก็จะสามารถกลับเป็นดำได้โดยจะเริ่ม เห็นผลภายในระยะเวลา 60 ถึง 90 วัน

3.เทียนมั้ว
- ใช้ส่วนรากเป็นยามีสรรพคุณระงับอาการปวด แก้อาการกล้ามเนื้อหดเกร็ง
- ช่วยผ่อนคลายหนังศีรษะ

4.เส็กตี่
- ใช้ส่วนที่เป็นรากมาเป็นยา สรรพคุณแก้ร้อนใน ช่วยการไหลเวียนเลือด
- มีสรรพคุณบำรุงโลหิต บำรุงไขกระดูก


ข้อควรระวัง
1. พยายามหลีกเลี่ยงการโดนบริเวณตา
2. ผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์ควรระวัง และหยุดใช้ทันทีเมื่อเกิดอาการแพ้
3. หลีกเลี่ยงการใช้บริเวณผิวหนังที่มีบาดแผล หรือติดเชื้อ
4. ปิดฝาให้สนิทหลังการใช้ และเก็บในที่ๆ เย็น


วิธีการใช้

เซตนี้จะใช้ได้ทั้งชาย และหญิงนะคะ วิธีการใช้ก็ไม่ยุ่งยาก สำหรับแชมพู Bawang Anti Hair Fall Shampoo  ก็ใช้แบบเวลาที่เราสระผมทั่วไปนี่แหละ

การใช้งาน น้ำตาลสระผมแค่ 2 ครั้งนะ คือ สระทุก 2 วัน ส่วนเซรั่ม หยดทุกวัน เช้า และก่อนนอนค่ะ


Bawang Anti Hair Fall Shampoo แชมพู กลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ ไม่หอม แต่ก็ไม่เหม็น ฟองไม่เยอะมาก แต่ถ้าผมมันมากๆ แบบไม่ได้สระทุกวัน ก็ต้องใช้แชมพูเยอะ หรือต้องสระ 2 รอบค่ะ

พอสระเสร็จล้างออกมันจะฝืดๆ คือไม่มีครีมนวดอ่ะเนอะ มันก็ไม่ได้ลื่นๆ นุ่มๆ แบบแชมพูท้องตลาด แต่ก็สมุนไพรไง ดูสุขภาพดี ไม่มีเคมีเจือปน ก็โอเค แต่ถ้าใครผมเส้นใหญ่และฟูแบบน้ำตาล ต้องไดร์ผมช่วยด้วยนะ ไม่งั้นพอผมแห้ง ฟูฟ่องเบย 555

พอหลังสระผมด้วย Bawang Anti Hair Fall Shampoo เช็ดผมให้แห้งหมาดๆ

หยด Renewal เซรั่มลงบนศีรษะในปริมาณที่พอดี เพื่อให้น้ำยาซึมลงบนหนังศีรษะและรากผม ให้ใช้พู่กันบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ นวดเบาๆ บริเวณดังกล่าวเพื่อเพิ่มการซึมซับ ใช้ 1 – 2 ครั้งต่อวัน หรือประมาณ 5 ml. ในแต่ละครั้ง


Bawang HAIR LIQUID เป็นน้ำใสๆ ไม่มีความหนืดข้น ดูจากรูปจะเห็นเลยว่าไหล ถ้าจะให้บรรยาย ขอบอกว่ามันเหมือนยาลม หรือยาหอม ที่คุณยา คุณย่า อาม่า คุณแม่ ของเราๆ ใช้กินเวลาจะเป็นลมกันอ่ะแหละ คือแบบนั้นเป๊ะเลย นี่ถ้าสติไม่มี อาจเผลอยกซดได้ 555 เพราะความใส ความหนืด และกลิ่น คือมันใช่!!!

แปรงพู่กันที่ให้มา ก็ไม่นุ่ม และไม่แข็ง ดูแน่นหนาดี แต่ลองใช้แล้ว ไม่ค่อยถนัด หยอดแล้วใช้ปลายนิ้วนวดๆเอง ถนัดกว่า และแอบรู้สึกว่าพู่กันมันดูดเซรั่มอ่ะ แทนที่จะลงหัว ถูกดูดเข้าพู่กันซะหมด แต่ก็แล้วแต่คน แล้วแต่ชอบอ่ะเนอะ

จากที่บอกไว้ว่า กลิ่นมันเหมือนยาหอม ฉะนั้น เวลาหยอดลงหัว หัวเราก็จะหอมมมมมมมม คือกลิ่นฉุนแบบยาหอมนั่นแหละ แต่ถ้าทิ้งไว้ซักพัก มันจะจางลงไปเองนะคะ ทั้งนี้ น้ำตาลหยอดแค่เฉพาะช่วงไรผม ไม่ได้หยอดทั้งหัว เลยไม่รู้ว่าถ้าหยอดทั้งหัว กลิ่นจะจองมั๊ย ยังไง ต้องลองทดลองกันเองดูอีกทีนะคะ


หลังใช้มา 7 วัน รู้สึกว่าแชมพู ช่วยให้ผมร่วงลดลงนิดหน่อย คือยังมีร่วงอยู่บ้าง แต่ไม่ติดนิ้วเวลาขยี้ผมเท่าไหร่ ก็โอเคอยู่ พอใช้

ส่วนเซรั่ม ไม่รุ้สึกอะไรนะ แต่เรื่องผมขึ้น มันต้องดูยาวๆ ระยะเวลาแค่นี้อาจจะยังตัดสินไม่ได้มากนัก

         ก่อนใช้                                                              หลังใช้ 7 วัน


สำหรับใครที่สนใจหามาใช้ ติดตามข่าวสารของ Bawang ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/BawangThailand  และสั่งซื้อ ได้ที่ www.tvdirect.tv/bawang-anti-hair-fall-renewal-package-200-ml-55-ml


ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)





หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก BAWANG และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว BAWANG ป้าหวัง แชมพูสมุนไพรจีนสูตรป้องกันผมร่วง และเสริมสร้างเส้นผมใหม่
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.