วันจันทร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2560

รีวิว BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ กันแดดเนื้อเอสเซ้นส์บางเบา แต่ปกป้องคอลลาเจน ให้ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่

นี่มันฤดูอะไรคะเนี่ย จริงๆมันควรจะหนาวใช่ป่ะ แต่ทำไมมันร้อนขนาดนี้ -___-

สาวๆรู้ไหมคะว่า แสงแดดอันตรายกับความสวยของเราเป็นอย่างยิ่ง เพราะรังสี UVA ในแดด ทำร้ายผิวลึกถึงชั้นคอลลาเจน ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย หมองคล้ำ และยังเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำอีกด้วย ดังนั้นสิ่งที่สำคัญมากๆสำหรับการเผชิญแดดระดับวัวตายควายล้มแบบนี้ ก็คือครีมกันแดดนั่นเอง วันนี้น้ำตาลเลยจะมารีวิว BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ (บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++) ให้ชมกันค่ะ


BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ (บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++) ครีมกันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ สำหรับผิวหน้าและลำคอ เพิ่มประสิทธิภาพการปกป้องผิวจากรังสี UVB และ UVA ที่ระดับสูงสุด ด้วยนวัตกรรมกันแดดอัจฉริยะจากญี่ปุ่น สูตรน้ำ เนื้อบางเบาพิเศษ ไม่มันเหนอะหนะ เป็นกันแดดสูตรน้ำ บางเบา แต่ปกป้องขั้นสุดเต็มประสิทธิภาพ ด้วย PA++++ ป้องกันรังสี UVA จากแสงแดด ไม่ให้ทำร้ายคอลลาเจน ให้ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่

แพคเกจจะเป็นหลอดสีฟ้า ขนาดประมาณฝ่ามือ จับใช้งานถนัดมือ พกพาสะดวก มี SPF 50+ PA++++ (PA4+) ชัดเจน


จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ (บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++)

ป้องกันผิวหมองคล้ำและริ้วรอยก่อนวัย

• UV Aqua Jelly Capsule กันแดดอัจฉริยะ เก็บกัก SPF50+/PA++++ ในแคปซูลอนุภาคเล็ก ปกป้องผิวจากรังสี UVB/UVA ที่ระดับการปกป้องสูงสุดอย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานยิ่งขึ้น
• SPF50+ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ไม่ให้หมองคล้ำ ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
• PA++++ ช่วยลดสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย จากรังสี UVA ที่ทำลายชั้นคอลลาเจน


ไม่มันเหนอะหนะใช้ได้ทุกวัน

• สูตรน้ำ เนื้อเอสเซ้นส์บางเบาพิเศษ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ใช้ได้ทุกวัน สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้
• ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้น และเมคอัพติดทนนาน
• ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested)

ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน

• ผสาน Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract (สารสกัดน้ำผึ้ง) ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น
• ดูแลผิวด้วย Mixed Citrus Essence จากสารสกัดเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน อุดมด้วยความชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิวไม่แห้งกร้าน


เชื่อว่าสาวๆคงคุ้นๆกับครีมกันแดดของบิโอเรกันเป็นอย่างดี เพราะเค้าเลื่องลือเรื่องครีมกันแดดที่ปกป้องได้ดี ไม่เหนียวเหนอหนะ ทาทับระหว่างวันได้ แถมยังมี SPF50+ PA++++ (PA4+)  แหม่ๆๆๆ ดีจริงดีจังเลยใช่มั๊ยล่ะ แต่สิบปากว่าไม่าตาเห็น สิบตาเห็นก็ไม่เท่าลองเอง งั้นลองสิคะรออะไร

เนื้อครีมจะเหลวๆหน่อย สีออกอมเหลืองนวลๆ กลิ่นเปรี้ยวๆ ฉุนๆหน่อย พอเกลี่ยเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำๆ ทาวนๆไปซักแป๊บนึง ครีมก็จะซึมลงผิว


ต่อไป มาทางลงที่หน้ากันบ้างค่ะ ป้ายเลย 5 จุดบนหน้า 2 จุดที่คอ แล้วทาให้ทั่ว แต่ในรูปคือแต้มครีมแต่ละจุดหนักมือไปหน่อย ทาไปแล้วหน้าฉ่ำมว๊ากกกกก 555+++ จริงๆไม่ต้องใช้เยอะขนาดนี้นะคะ


ถ้าใครที่อ่านบล็อกอยุ่เรื่อยๆ ก็คงพอจะรู้ว่าน้ำตาลเป็นคนไม่ชอบทาครีมนะ เพราะมันเหนียว เหนอะหนะ แต่สำหรับ BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ (บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์ เอสพีเอฟ 50+/พีเอ++++) บอกเลยว่าพอใจมาก เพราะกันแดดที่เป็นเอสเซ้นส์ตัวนี้บางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอหนะ ไม่เป็นคราบ ไม่ทิ้งความมัน ไม่หนักหน้า ซึ่งดีมากๆเลย สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย สบายผิวสุดๆ

แต่แอบหักคะแนนตรงกลิ่น มันออกเปรี้ยวๆ ทะแม่งๆ อ่ะ ส่วนตัวไม่ค่อยชอบกลิ่นแบบนี้ ชอบแบบหอมอ่อนๆมากกว่า แต่ใช่ไปเรื่อยๆก็ชินไปเองนะ แล้วพอเนื้อครีมแห้ง กลิ่นก็จะจางไปเองค่ะ


ใครสนใจซื้อมาใช้บ้าง หาซื้อได้ง่ายมากค่ะ เท่าที่เห็นก็มีทุกที่แหละ 7-11 , watson , boots , ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป ราคาหลอดละ 420 บาท (ขนาด 50 กรัม)

ติดตามข้อมูล และข่าวสารของ Biore กันได้ที่ www.biorethailand.com หรือที่แฟนเพจ www.facebook.com/Biorethailand จ้า

วันนี้ไปก่อนนะคะ บายยยยย

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)



หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Biore และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++ กันแดดเนื้อเอสเซ้นส์บางเบา แต่ปกป้องคอลลาเจน ให้ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.