วันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More) บำรุงสมองให้มีสุขภาพดี แก้สมองล้า และช่วยเพิ่มความจำ

สวัสดีค่ะ ห่างหายการอัพ Blog ไปนาน เพราะหน้าที่การงานที่ยุ่งเหยิงมากมาย และด้วยความวุ่นวายของการทำงานนี่แหละ ทำให้นอนน้อย นอนดึก สมองก็เริ่มเบลอๆ งง ไม่ค่อยสดใส รู้สึกมึนหัว ปวดหัว เวียนหัว แถมมีอาการขี้หลง ขี้ลืม เพิ่มไปอีก เลยต้องมองหาตัวช่วยมาบำรุงสมองบ้างแล้วล่ะค่ะ

และผลิตภัณฑ์ที่จะมารีวิววันนี้ เป็นอาหารเสริมสำหรับบำรุงสมองค่ะ นั่นคือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More) ก่อนอื่น มาดูข้อมูลส่วนประกอบจากแบรนด์กันค่ะ


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More) ประกอบด้วยสุดยอดสารอาหารบำรุงสมอง 5 ชนิด เพื่อดูแลสมองให้มีสุขภาพดี แก้ปัญหาสมองล้า และช่วยเพิ่มความจำ ประกอบด้วย

- สารสกัดบลูเบอร์รี่และสารสกัดจากองุ่น
ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพของสมองในทุกช่วงวัย จึงเหมาะสำหรับนักเรียน นักศึกษา วัยทำงานที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพสมองและความจำ รวมถึงวัยผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุที่ระบบการรับรู้เริ่มถดถอย โดดเด่นด้วยนวัตกรรมที่ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารได้ดีกว่าปกติถึง 5 เท่า ได้รับการจดสิทธิบัตรงานวิจัยและรับรางวัลชนะเลิศ Nutra Ingredient Awards 2017

- สารสกัดพรมมิ
ประกอบด้วย สารสำคัญกลุ่มซาโปนิน (Saponin) ช่วยให้ระบบเลือดไหลเวียนดีขึ้น ต่อต้านความเครียด ช่วยให้มีสมาธิมากขึ้น ลดความกังวล คลายอาการซึมเศร้า นอกจากนี้สารสกัดพรมมิยังสามารถป้องกันและใช้ชะลอภาวะของโรคอัลไซเมอร์ได้อีกด้วย

- โคลีนไบทาเทรต (Choline Bitartrate)
เป็นองค์ประกอบหลักของสารที่พบในโครงสร้างของเยื่อหุ้มเซลล์ของเซลล์สมองและเซลล์ประสาท ทั้งยังเป็นสารตั้งต้นในการสังเคราะห์อะซิทิลโคลีน (Acetylcholine) ซึ่งเป็นสารสื่อประสาทที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการจดจำของสมอง

- สารสกัดจากใบแปะก๊วย
มีคุณสมบัติในการช่วยทำให้การไหลเวียนของเลือดในหลอดเลือดดีขึ้น เสริมการไหลเวียนของออกซิเจนที่ไปเลี้ยงสมองและระบบประสาทส่วนปลายเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับความนิยมใช้สูงที่สุดตัวหนึ่งในการทำมารักษาโรคหลอดเลือด

- วิตามินบีรวม (Vitamin Premix Multi B)
เป็นวิตามินที่มีความจำเป็นอย่างยิ่งต่อการทำงานของระบบประสาท โดยเฉพาะขั้นตอนการนำส่งกระแสประสาทจากเซลล์ประสาทหนึ่งไปยังอีกเซลล์


ลักษณะกล่องของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More) จะเป็นกล่องสีขาวส้ม ภายในเป็นขวดพลาดติกทรงกลมสีชา

ลักษณะฝาขวดจะเป็นฝาแบบพิเศษ คือหมุนเฉยๆไม่ได้ จะต้องกดตรงกลางแล้วบิด ถ้าบิดปกติจะบิดไม่ออกนะคะ แรกๆใครไม่เคยเปิดขวดลักษณะนี้ อาจจะไม่ค่อยชิน บิดฝาลำบากหน่อย แต่พอเปิดทุกวันก็ชินไปเอง ไม่ได้ยากอะไรมากค่ะ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More) จะเป็นแคปซูลสีส้ม ขนาดเท่าเม็ดแคปซูลมาตรฐานทั่วไปค่ะ ทานง่าย ไม่ขม ขนาดบรรจุ 1 กล่อง มี 30 แคปซูล

เลข อย. ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More)   10-1-10858-1-0109


สำหรับวิธีการรับประทาน ข้างกล่องจะแนะนำให้รับประทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More) 1 แคปซูลต่อวันค่ะ น้ำตาลก็รับประทาน 1 เม็ดก่อนนอนค่ะ เพราะช่วงเวลาที่เรานอนหลับ จะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่สมองของเราจะได้พักผ่อน

ซึ่งผลจากการได้รับประทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More)  ต่อเนื่องมา 2 สัปดาห์ น้ำตาลรู้สึกว่า ตัวเองนอนหลับสนิทขึ้น ไม่ตื่นกลางดึก และที่ชอบมาก คือความรุ้สึกตอนตื่นนอน คือปกติเวลาตื่นนอน น้ำตาลจะงัวเงีย ลุกไม่ค่อยไหว มึนๆ ง่วงๆ แล้วต้องขอนอนต่อบ่อยๆ แต่ตอนนี้ตื่นง่ายขึ้น ตื่นมาอย่างสดใส ไม่ปวดหัว ซึ่งดีมากๆค่ะ

ใครที่ทำงานหนัก นอนน้อย สมองล้า รู้สึกปวดหัว เวียนหัว ขีหลง ขี้ลืม แล้วอยากหาตัวช่วยเพื่อบำรุงสมอง และเพิ่มความจำ ก็สามารถหาซื้อมาบำรุงสมองกันได้นะคะ

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษ ซื้อ 2 กล่อง แถม 1 กล่อง ราคาพิเศษ ด้วยนะคะ ใครสนใจสั่งซื้อโปรนี้ คลิ๊กเลยจ้า  >>>  http://bit.ly/2QNi3rM  หรือ สอบถาม-สั่งซื้อกับแอดมินผ่านช่องทางไลน์ โดย ค้นหาชื่อ @shop1781 (ต้องมี@ข้างหน้าด้วยค่ะ ไม่งั้นหาไม่เจอ)

ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More)  อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี้ค่ะ


ทั้งนี้ผลการใช้งาน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ และถ้าใครมีโรคประจำตัวอยู่ ก็ควรศึกษาข้อมูลหรือปรึกษาแพทย์ประจำตัวก่อนรับประทาน เพื่อความปลอดภัยของคุณเองค่ะ ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติม น้ำตาลจะแปะคลิปแนะนำ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร บำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More)  ไว้ให้ด้านล่างนะคะ วันนี้ไปก่อนค่ะ บายยยยย

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)



ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสมอง เอส.โอ.เอ็ม. มีมอร์ (S.O.M. Me-More) บำรุงสมองให้มีสุขภาพดี แก้สมองล้า และช่วยเพิ่มความจำ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.