วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิว Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser มูสล้างหน้าพร้อมหัวแปรงซิลิโคน ล้างหน้าสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว

เห็นโฆษณาผ่านตามาพักใหญ่แล้ว กับผลิตภัณฑ์ Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser เรดี้ทูไวท์ บับเบิลมูสคลีนเซอร์ ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดผิวหน้าที่มีคริส หอวัง มาเป็นพี่เซ็นเตอร์ ซึ่งจากคำเคลม บอกว่าสามารถล้างหน้าและเครื่องสำอางได้หมดจดในขั้นตอนเดียว ทำให้ Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser เรดี้ทูไวท์ บับเบิลมูสคลีนเซอร์ น่าสนใจขึ้นมาในทันที เพราะสำหรับผู้หญิงที่ขยันน้อยแบบเรา ถ้ามีอะไรที่ง่ายสุด จบครบในขั้นตอนเดียวได้ จะตอบโจทย์ชีวิตอิชั้นที่สุดค่ะ!!!


ส่วนผสมสำคัญของ Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser เรดี้ทูไวท์ บับเบิลมูสคลีนเซอร์ มี 3 ตัว คือ
1. สารสกัดจากเกฟฟรุต ช่วยให้ผิวพรรณสดใส และผลัดเซลล์ผิวเก่า
2. สารสกัดจากไวท์เกรฟ เติมความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม
3. สารสกัดจากโอลีฟ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน


Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser เรดี้ทูไวท์ บับเบิลมูสคลีนเซอร์ มูสล้างหน้าในขั้นตอนเดียวตัวนี้ นอกจากคำเคลมที่ว่าล้างหน้าและเครื่องสำอางได้หมดจดด้วยฟองมูสเนื้อแน่นแล้ว ยังมีจุดเด่นเป็นนวัตกรรมหัวแปรงซิลิโคน ที่ออกแบบมาอย่างอ่อนโยนไม่บาดผิว ช่วยขจัดความสกปรก และผลัดเซลล์ผิวเก่าและขจัดสิวเสี้ยนได้ด้วย เด๋วตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าหัวแปรงซิลิโคนนี้มันจะเลิศขนาดไหน

หัวแปรงจะมีพลาสติกครอบอยู่ วิธีการเอาฝาครอบออก ก็แค่บีบเบาๆ เหมือนเวลากดอ้าไม้หนีบผ้า ตรงที่หนีบคอขวด


จากที่สัมผัส หัวแปรงเค้านุ่มมากค่ะ จับแล้วนุ่มมือ ไม่รู้สึกระคายเคืองเลย จากภาพจะเห็นว่า มีรู 4 รูอยู่ที่หัวแปรง และหัวแปรงซิลิโคนสามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้ ลองแกะดูก็แกะไม่ยาก ใส่กลับก็ไม่ยาก เนื้อซิลิโคนไม่หนาไม่บาง ดูแล้วไม่น่าจะฉีกขาดง่าย น่าจะใช้งานได้นานอยู่ค่ะ


รู 4 รูอยู่ที่ปลายขวด และที่ตัวหัวแปรง เวลาเรากดตรงหัวปั๊ม เนื้อมูสโฟมล้างหน้าก็จะแทรกตัวออกมาจากรูทันทีเลย แต่แนะนำให้กดทีละไม่เกิน 3 ปั๊มนะคะ ไม่งั้นฟองจะย้อยลงมาที่คอขวดหมด อ่อ... แล้วอย่าลืมเขย่าขวดก่อนนะคะ มูสฟองจะได้ออกมาฟูๆค่ะ


ต่อไป มาเริ่มทดสอบกันค่ะ ว่าที่เค้าเคลมไว้ว่า Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser เรดี้ทูไวท์ บับเบิลมูสคลีนเซอร์ สามารถล้างเครื่องสำอางได้หมดจดในขั้นตอนเดียว มันจริงมั๊ย???

ว่าแล้วก็เอาเครื่องสำอางเท่าที่มีมาละเลงลงที่ขาเลยค่ะ ตามภาพ เรียงจากบนลงล่าง ดังนี้
  ลิปสติก
  ลิปกลอส
  รองพืนแบบครีม เนื้อหนา (เน้นปกปิด)
  รองพื้นแบบครีม เนื้อบาง
  ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาล
  ดินสอเขียนคิ้วสีน้ำตาลเข้ม
  อายไลน์เนอร์แบบน้ำ (กลอสซี่)
  อายไลน์เนอร์แบบพู่กัน(แมตท์)
  มาสคาร่ากันน้ำ 1
  มาสคาร่ากันน้ำ 2

รอบแรก จะใช้แค่เนื้อมูสล้าง ยังไม่เอาแปรงซิลิโคนถูนะคะ โดยวิธีการล้าง ก็เอานิ้ววนเป็นวงกลมไปเรื่อยๆ น้ำหนักที่กดก็เท่ากับตอนล้างหน้า ไม่ถูแรงนะคะ ได้ผลออกมาแบบนี้ ...


เครื่องสำอางทุกตัวล้างออกไปพอสมควรค่ะ แต่ลิปยังเหลือเยอะเลย มาสคาร่า 1 ก็ยังไม่ออก งั้นไปต่อค่ะ

รอบ 2 มาลองใช้หัวแปรงซิลิโคนดูบ้าง โดยล้างแบบเดิม คือวนเป็นวงกลมไปทั่วๆ น้ำหนักเท่าเดิมกับที่ล้างไปเมื่อกี๊ ถูวนไปเรื่อยๆซักครู่ เวลาเท่าที่ถูหน้าปกติค่ะ ได้ผลออกมาแบบนี้ ...


โอ้ววววว ได้ผลดีเกินคาด เครื่องสำอางหายไปเกือบหมดเลย เหลือคราบอยู่เล็กน้อยก็มีแค่ลิปสติก และมาสคาร่า 1 เท่านั้นเอง งั้นลองล้างหน้าจริงดู ไปค่ะ ไปต่อ

เริ่มจากการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า แล้วกดหัวปั๊มให้เนื้อมูสโฟมออกมาค่ะ แล้วถูเลย ถูวนไปเรื่อยๆ แก้ม จมูก หน้าผาก ถูให้หมดค่ะ จะสังเกตุเห็นว่าตัวมูสโฟมจะค่อยๆน้อยลง คือไม่เป็นฟองเยอะๆแบบตอนแรก เราก็กดเพิ่มไปค่ะ ตอนกดเพิ่มอาจกดไม่ค่อยสะดวกเพราะมือเริ่มลื่น จับขวดดีๆนะคะ เดี๋ยวขวดร่วง


พอถูไปเรื่อยๆ จะเห็นชัดเลยว่าสีของฟองมูสมันจะเปลี่ยนสีไป จากสีขาวเป็นสีเนื้อของรองพื้น ถูตรงคิ้วฟองก็เป็นสีน้ำตาล เห็นชัดจากฟองเลยว่า มีเครื่องสำอางหลุดออกมา ดูที่หัวซิลิโคนกันชัดๆเลยค่ะ

หัวแปรงซิลิโคน ก่อนล้างหน้า - อย่าบีบออกมาเยอะ มันจะหยด

หัวแปรงซิลิโคน หลังล้างหน้า - ใช้รองพื้นหนา ล้างออกมาเป็นแบบนี้เลย

หลังล้างน้ำเปล่าแล้ว ผิวหน้านุ่ม ไม่รู้สึกแห้งตึง หรือแสบผิวค่ะ ลองเช็คความสะอาดอีกที ด้วยโทนเนอร์ ผลออกมาคือบริเวณผิวหน้า แก้ม หน้าผาก สะอาดหมดจดดีค่ะ แต่ตรงบริเวณรอบดวงตายังไม่โอเค คืออายไลน์เนอร์ยังหลุดออกไม่หมด ทั้งตัวเส้นที่ขอบตาและคราบบริเวณหางตา ซึ่งผลต่างจากการทดสอบด้วยการป้ายที่ขาในครั้งแรก แต่ไม่เป็นไรค่ะ เข้าใจว่าพื้นที่แนวขนตากับพื้นที่ขามันไม่เหมือนกันเนอะ ใช้อายรีมูฟเวอร์เช็ดออกอีกทีก็ได้


สำหรับการทดลองใช้งาน Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser เรดี้ทูไวท์ บับเบิลมูสคลีนเซอร์ บอกเลยว่าพอใจมากกกกกก รู้สึกเลยว่าชีวิตจะง่ายขึ้นถ้ามีหัวแปรงซิลิโคนนี้ ส่วนเรื่องความขาว ความใสที่เคลมไว้ คงต้องลองดูยาวๆนะคะ ว่าช่วยได้จริงรึเปล่า ใช้แค่ครั้งเดียว คงยังตอบไม่ได้เนอะ

Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser เรดี้ทูไวท์ บับเบิลมูสคลีนเซอร์ มีวางจำหน่าย 2 ขนาด คือ


ขนาดใหญ่(มีหัวแปรงซิลิโคน) ขนาด 120 ml. ราคา 195 บาท
ขนาดเล็ก(หัวปั๊มไม่มีหัวแปรงซิลิโคน) ขนาด 70 ml. ราคา 79 บาท

สาวๆคนไหนสนใจอยากลองหามาใช้ สามารถไปหาซื้อกันได้ ตามร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปจ้า


ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)



หมายเหตุ : ผลิตภัณฑ์นี้ ได้รับการสนับสนุนจาก Cathy Doll และ https://th.revu.net

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Cathy Doll Ready 2 White 2 in 1 Bubble Mousse Cleanser มูสล้างหน้าพร้อมหัวแปรงซิลิโคน ล้างหน้าสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.