วันจันทร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไทม์ แคปซูล Time Capsule ฟื้นฟูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ผิวสวยสุขภาพดีด้วยแอสต้าแซนทีน วันละเม็ดก่อนนอน

วันนี้จะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับดูแลฟื้นฟูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอกค่ะ พออายุเริ่มมากขึ้น ทำงานมากขึ้น พักผ่อนน้อยลง ปัญหาสุขภาพก็ตามมา ก็ทำให้สุขภาพไม่ค่อยดี มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย ปวดขา ปวดหลัง ปวดตัว ปวดเอว เป็นเหน็บชาบ่อย สงสัยจะแก่แล้วจริงๆ -__-"

และผิวพรรณก็ดูโทรมลง มักจะมีปัญหาเวลาแต่งหน้า คือตรงแก้มจะเป็นขุยๆ เหมือนเวลาอากาศแห้งแล้วผิวเป็นขุยๆขาวๆอ่ะค่ะ แต่บริเวณทีโซนมันนะ และเป็นคนไม่ค่อยทาครีมด้วย ดังนั้นผิวเลยไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เวลาแต่งหน้าลงแป้งรองพื้น จะเห็นชัดเลยว่าตรงแก้มเป็นขุยๆ ทุกวันนี้เลยต้องใช้แต่บีบีครีม หรือรองพื้นแบบน้ำมาตลอด หน้าจะดูโกลว์ตลอดเวลา ไม่ใช่อยากจะเกาหลีนะ แต่เราแต่งหน้าแล้วไม่ลงแป้งต่างหาก 555+++

ปัญหามาเยอะมาเต็มขนาดนี้ ก็คงถึงเวลาที่ควรจะหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาดูแลร่างกายเพิ่มเติมซะทีเนอะ ซึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่จะมารีวิววันนี้ คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีส่วนผสมหลักจาก Astaxanthin (แอสต้าแซนทีน), CoenzymeQ10 (โคเอนไซม์คิวเท็น) และ Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าว) ชื่อว่า Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) คือตอนแรกไม่ได้ตั้งใจกินนะ แต่มีเพื่อนชวนหาร เพราะตอนนั้นมันมีโปร 2 กล่องราคาพิเศษ เราก็ใจง่าย ลองกินดูก็ได้

พอกินครบกล่อง เฮ่ยยยยยยย คือมันโอเคเลยอ่ะ กินต่อเนื่องแล้วมันดีจริงๆ มันช่วยเรื่องสุขภาพและเรื่องผิวได้จริงๆ เลยอยากมาเล่าให้ฟังกันค่ะ



คุณสมบัติ
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) ช่วยฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก และชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ภายในร่างกาย ช่วยฟื้นฟูและซ่อมแซมข้อต่อ กล้ามเนื้อ เส้นเอ็นต่างๆ ภายในร่างกายให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ลดอาการเมื่อยล้า บำรุงสายตาและผิวพรรณ



ส่วนผสม
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) ประกอบด้วยส่วนผสมหลัก 3 ชนิด คือ Astaxanthin (แอสต้าแซนทีน) , CoenzymeQ10 (โคเอนไซม์คิวเท็น) และ Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าว) ซึ่งส่วนผสมแต่ละตัวมีส่วนช่วยเรื่องสุขภาพโดยรวมได้ และออกฤทธิ์ส่งเสริมกัน



1. Astaxanthin (แอสต้าแซนทีน) – โดยนำสาหร่ายสีแดงสายพันธุ์ ฮีมาโตค็อคคัส พลูวิเอลิส มาสกัดเป็นแอสต้าแซนทีนบริสุทธิ์  สามารถชะลอการเสื่อมสภาพในระดับเซลล์ได้มีประสิทธิภาพ

     - ดีกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า
     - ดีกว่าวิตามินอี 550 เท่า
     - ดีกว่าชาเขียว 50 เท่า
     - ดีกว่าสารสกัดจากเมล็ดองุ่น 17 เท่า

และ นอกจากเรื่องผิวพรรณแล้ว แอสต้าแซนทีน ยังมีประโยชน์ด้านสุขภาพมากมาย เช่น ป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ป้องกันและบำรุงสายตา ลดอาการเมื่อยล้าของสายตา ลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดแข็งตัว เสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย

2. CoenzymeQ10 (โคเอนไซม์คิวเท็น) - ช่วยเพิ่มพลังงานในระดับเซลล์ ซึ่งจะช่วยลดการเสื่อมสภาพของเซลล์

3. Rice Bran Oil (น้ำมันรำข้าว) - ตัวช่วยผสาน แอสต้าแซนทีน และ CoenzymeQ10 และให้สาร แกมม่า ออริซานอล ที่ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลในหลอดเลือด ส่งผลให้หลอดเลือดสะอาด

อืม... คุณสมบัติสารสกัดแต่ละตัวคือดูดีเนอะ ได้ทั้งผิวสวย ทั้งสุขภาพดี ที่กล่องมีเลข อย.ด้วย เพราะฉะนั้นปลอดภัยรับประทานได้ชัวร์ งั้นจะช้าทำไม ซื้อมาแล้วก็แกะกล่องให้ไวสิคะ


ขนาดบรรจุ
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) 1 กล่อง จะมีทั้งหมด 30 เม็ด
โดยแบ่งเป็น 3 แผง แผงละ 10 เม็ด


ตัวเม็ดอาหารเสริมจะเป็นเม็ดแบบซอฟท์เจล คือเป็นเม็ดแบบหยุ่นๆ ถ้าบีบแรงก็แตกอ่ะ ถ้าแตกจะเป็นสีแดงๆ แต่ถ้ามองด้วยตาเปล่า เม็ดอาหารเสริมจะเห็นเป็นสีออกดำๆเหลือบแดงนิดๆ


ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) ด้านหน้า

ด้านหลังแผง จะประทับโลโก้ Time Capsule เอาไว้ด้วย พร้อมระบุ Lot การผลิต และวันที่หมดอายุ ซึ่งวันที่หมดอายุนี้ จะมีพิมพ์แจ้งไว้บนกล่องด้วยเช่นกัน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) ด้านหลัง


วิธีรับประทาน
รับประทาน ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) วันละ 1-2 เม็ด ก่อนนอน

แค่นี้เหรอ???

ใช่แค่นั้นเลย ง่ายได้อีกกกกก กินง่าย ไม่วุ่นวาย ไม่ต้องกินหลายเม็ด ประโยชน์ครบจบในเม็ดเดียว เหมาะสำหรับคนขี้เกียจแบบเราสุดๆ แถมช่วยทั้งเรื่องสุขภาพและผิวพรรณได้เลย


เลข อ.ย. 
10-1-01949-1-0861


ราคา
เค้าจะมีโปรโมชั่นออกมาตลอด ตอนที่เราซื้อก็พันกว่าบาท ยังไงลองตรวจสอบราคาโปรโมชั่นของแต่ละเดือนอีกทีที่เว็บไซต์ www.shop1781.com หรือ คอลเซ็นเตอร์ โทร. 1781 (ตลอด 24 ชม.)


ผลลัพธ์
อยากจะบอกว่า รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Time Capsule (ไทม์ แคปซูล) นี้เป็นการรีวิวผลลัพธ์ที่เกิดกับตัวน้ำตาลเองคนเดียวนะคะ จากที่ใช้ก็ต้องบอกว่าเห็นผลดี เป็นที่น่าพอใจมากค่ะ จากที่รับประทานมา 1 กล่อง 30 วัน รู้สึกว่าผิวเนียนขึ้น ผิวนุ่มขึ้น ขุยๆที่หน้าตรงแก้มก็ลดลงไปเยอะมาก คือไม่ถึงกับหายเกลี้ยงนะ แต่เห็นเลยว่าผิวหน้าดีขึ้น แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะ แต่เรื่องความขาว อันนี้ไม่ค่อยได้สนใจเท่าไหร่ ไม่ได้สังเกตุ เลยตอบไม่ได้ว่าช่วยเรื่องขาวด้วยมั๊ย แต่ถ้าผิวเรียบเนียนขึ้น นุ่มขึ้น อันนี้โอเคเลย

เรื่องอาการปวดตัว หรือเหน็บชา ก็รู้สึกว่าดีขึ้น คือไม่เป็นบ่อยๆ อาจจะยังมีปวดข้อ ปวดตัวบ้าง เวลานั่งนานๆ ยืนนานๆ แต่ไม่มากแบบเมื่อก่อนค่ะ ให้แม่ลองกินดู แม่ก็ว่าดีนะ แต่ก็อย่างที่บอกว่า เป็นผลลัพธิ์เฉพาะบุคคล ถ้าใครจะให้คุณพ่อคุณแม่ทานตัวนี้ ก็ได้นะ แต่ถ้ามีโรคประจำตัวก็อย่าลืมเช็คกับคุณหมอก่อนรับประทานนะคะ

จากการทดลองกินมา ผลที่ได้นอกจากผิวที่ดีขึ้น อาการปวดเมื่อยลดลงแล้ว ยังไม่พบอาการข้างเคียงอะไรเลยนะ รู้สึกสบายดี กินได้ นอนหลับสนิท ไม่คลื่นไส้ เวียนหัว ขับถ่ายก็ปกติ คือใช้ชีวิตปกติ ไม่ได้มีอะไรแปลกไปจากเดิมเลย ซึ่งมันโอเคมากเพราะไม่กระทบการใช้ชีวิตปกติเลย แต่ขอย้ำอีกครั้งว่า ถ้าใครมีโรคประจำตัวลองให้ปรึกษาคุณหมอ หรือโทรปรึกษาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ดูก่อนที่เบอร์ 1781 เค้ารอรับสายตลอด 24 ชม. เลยค่ะ

วิธีการสั่งซื้อ-สอบถามข้อมูล-ช่องทางการติดต่อ
สามารถสั่งซื้อได้จากช่องทางดังนี้

1. เว็บไซต์ Shop1781 : www.shop1781.com
2. คอลเซ็นเตอร์ : โทร. 1781 (ตลอด 24 ชม.)
3. ทางไลน์ LINE@ : @timecapsule




ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)



ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ไทม์ แคปซูล Time Capsule ฟื้นฟูสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก ผิวสวยสุขภาพดีด้วยแอสต้าแซนทีน วันละเม็ดก่อนนอน
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.