วันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิว The Conjuring 2 คอนเจอริ่ง คนเรียกผี ภาค 2

วันนี้นั่งอยู่บ้านดีๆ น้องชายก็ชวนออกไปดูหนังซะงั้น ไอ้เราก็ใจง่าย ไปก็ไปดิ๊ ว่าแต่ดูเรื่องไรดีอ่ะ น้องชายตอบเสียงดังฟังชัด "The Conjuring 2 คอนเจอริ่ง คนเรียกผี ภาค 2"


เหยยยยยยย หนังผีที่เค้าว่ากันว่าหลอนระดับ 10 กะโหลกนี่หว่าาาาาา ก็ไปดิ่จะรออะไร สายหนังผีอย่างเรา กลัวนะแต่สู้โว้ย!!!

ก่อนหน้านี้ ไม่ได้ดู The Conjuring คอนเจอริ่งภาคแรกในโรงหนัง แต่ดูในแผ่น รู้สึกว่าก็ไม่เท่าไหร่นะ คือปกติไม่ค่อยชอบหนังแบบผีสิงบ้าน แล้วต้องมานั่งดูคนในบ้านใช้ชีวิตประจำวันไปเรื่อยๆ รอจังหวะท้ายๆให้ผีออกมา ดูเป็นชัวโมง ผีมาแป๊บเดียว คือรอดูผีนานๆ ก็แอบเบื่อ แต่ก็นะ บางทีดูในโรงหนังกับดูอยู่ในจอคอมมันอาจจะเทียบกันไม่ได้ ดังนั้นรอบนี้เอาใหม่ ไปดูกันแบบเต็มๆตา วัดกันไปเลยว่าจะเป็นไง


"The Conjuring 2 คอนเจอริ่ง คนเรียกผี ภาค 2" บอกเอาไว้ในเครดิตหนังว่ามีเค้าโครงมาจากเรื่องจริง เล่าถึงเคสบ้านผีสิงหลังหนึ่ง ภายในบ้านมีคุณแม่และลูกๆ 4 คนอาศัยอยู่ด้วยกัน วันหนึ่งก็มีวิญญาณร้ายโผล่มาคอยตามรังควาญพวกเค้า เริ่มจากเสียงแปลกๆ ข้าวของในบ้านเลื่อนได้เอง และค่อยๆทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่มีใครสามารถทนอาศัยในบ้านนี้ต่อไปได้ เพราะวิญญาณที่สิงบ้านนี้อยู่เฮี้ยนสุดๆ คู่สามี-ภรรยา เอ็ดและลอเรน วอร์เรน ผู้มีสัมผัสพิเศษกับวิญญาณและปีศาจ จึงถูกขอให้เข้ามาช่วยเหลือครอบครัวนี้

หนังเป็นสไตล์หนังผีที่มีพลอตเรื่องผีสิงในบ้าน แต่ขอบอกว่าการดูหนังเรื่องนี้ ไม่มีความน่าเบื่อเลย ไม่ต้องรอผีนาน เพราะมีออกมาทักทายกันแบบรัวๆ มาเป็นระยะไม่มีขาดช่วง เรื่องราวของหนังก็เดินเรื่องกระชับ เล่าเรื่องราวได้ดี มีอะไรให้ต้องคอยลุ้นตลอด สะดุ้งเป็นระยะ จากที่เคยคิดว่าการดูหนังประเภทผีสิงในบ้านเป็นเรื่องน่าเบื่อ สำหรับเรื่องนี้ขอคืนคำพูดเลยค่ะ มันสนุกมาก เป็นการดูหนังผีที่ประทับใจจริงๆ

สิ่งที่เราประทับใจสำหรับ "The Conjuring 2 คอนเจอริ่ง คนเรียกผี ภาค 2" อย่างแรกคือการเดินเรื่องที่รวดเร็ว ไม่น่าเบื่อ ทำให้เราตื่นเต้นได้ตลอดการรับชม อย่างที่สอง คือชื่นชมน้องผู้หญิงที่แสดงเป็นลูกสาวคนเล็ก ที่ต้องโดนผีสิง คือน้องเล่นดีมากกกกกกกกกก แสดงเก่งมากกกกกกกกกกก คือดูแล้วเชื่อหมดใจว่าน้องโดนผีสิงจริงๆ น้องเก่งมากค่ะ ปรบมือรัวๆๆๆๆ


สำหรับใครที่ยังลังเล ไม่ต้องลังเลแล้วค่ะ ทำใจให้พร้อมแล้วเชิญไปซื้อตั๋วหนังได้เลย คุณจะไม่เสียดายเงินแน่นอน ทั้งนี้ นี่คือความเห็นส่วนตัวล้วนๆนะคะ ไม่ต้องเชื่อค่ะ แต่เราขอท้าให้ไปลอง!!!

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว The Conjuring 2 คอนเจอริ่ง คนเรียกผี ภาค 2
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.