วันศุกร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิว m-Waffle by m-made วาฟเฟิลอะไร ทำไมลูกกลมๆ

วันนี้เจ้านายใจดีให้ขนมมากิน ที่ถุงเป็นชื่อ m-Waffle by m-made ยี่ห้อไร ไม่รู้จัก แต่ฟรีค่ะ งั้นกินสิคะรออะไร 

เปิดมาเป็นขนมรูปร่างแปลกๆ เป็นแผงกลมๆเหมือนรังผึ้ง ตอนแรกที่เห็นก็คิดนะว่า วาฟเฟิลไรอ่ะหน้าตาแปลกๆ กลมๆเหมือนขนมครกแต่มาเป็นแผง แถมนิ่มๆ สีก็แปลกๆ กินได้จิงดิ่??? แต่ด้วยความหอมเนยที่ลอยมาเตะจมูก จะลองกินก็ด้ะ 5555+++

   

พอลองกินถึงรู้ว่ามันคือวาฟเฟิลโกโก้นี่เอง และข้างในมีอัลมอนชิ้นเล็กๆ แทรกอยู่ ให้ความรู้สึกกรุบๆนิดๆ เนื้อของวาฟเฟิลก็ฟูนุ่มดี แม้จะเป็นวาฟเฟิลโกโก้แต่ก็รสชาติกำลังดี ไม่ขมเกินไป และไม่หวานจัด ลองวางทิ้งไว้ 3 ชม. กลับมากินอีกที ขนมก็ยังมีความนุ่มอยู่ ถึงจะไม่นุ่มเท่าตอนแรก แต่ก็ถือว่ายังนุ่มกินอร่อยอยู่ นี่ถ้าได้กินกับกาแฟปั่น วิปครีม หรือไอติมนะ โหยยยย มันต้องดีงามแน่ๆ


ด้วยความสงสัย เลยไปหาข้อมูลเพิ่มว่า วาฟเฟิลนี้คืออะไร ทำไมหน้าตาแบบนี้ ก็พบว่าเป็นวาฟเฟิลสไตล์ฮ่องกง ที่ดีไซน์คล้ายรังผึ้ง และยังสามารถเพิ่มท้อปปิ้งเข้าไปได้ด้วย ซึ่งนอกจาก วาฟเฟิลโกโก้ที่ได้ลองกินวันนี้แล้ว เค้ายังมีวาฟเฟิลมัทฉะ วาฟเฟิลมอคค่า วาฟเฟิลชาร์โคล สีดำด้วยนะ คือดูแปลกดี แต่เราว่าแปลกไปอ่ะ ขอยังไม่ลองดีกว่า ใครสนใจลองหาซื้อมาชิมกันได้นะคะ รู้สึกว่าจะมีบูธตามห้างสรรพสินค้าหลายสาขาอยู่เหมือนกัน รสอื่นยังไงไม่รู้ แต่โกโก้เราว่าอร่อยนะ ไปลองกันดูค่ะ บรัยยยยย

ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)




เครดิตรูปจากเพจ M-Made & M-waffle

ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว m-Waffle by m-made วาฟเฟิลอะไร ทำไมลูกกลมๆ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.