วันพุธที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559

รีวิว Pantene Total Damage Care 10 BB Cream For Hair บีบีสำหรับเส้นผม

ใครกำลังมีปัญหาเรื่องผมฟู จัดทรงยากบ้างคะ ยกมือหน่อยเร้ววววว

ตาลเองก็เป็นคนนึงที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่นะคะ เพราะเป็นคนผมยาว(มาก) ผมเส้นใหญ่(มาก) ผมหยักศกด้วย เวลาสระผมเสร็จใหม่ๆ ผมจะฟูมาก แบบเป็นหัวสิงโตเลยแหละ แล้วจะมีลูกผมที่งอกใหม่เส้นเล็กๆ ชี้โด่ ชี้เด่ จัดทรงยากมากกกกกก จะไดร์เองก็เมื่อย ไปร้านก็นานเกินกว่าจะไดร์เสร็จ แต่วันนี้เรามีตัวช่วยแล้วน๊า นั่นคือ Pantene Total Damage Care 10 BB Cream For Hair บีบีสำหรับเส้นผม ตัวนี้นี่เองงงงงงง


Pantene Total Damage Care 10 BB Cream For Hair บีบีสำหรับเส้นผม ข้างขวดเขียนไว้ว่า ช่วยป้องกันผมแตกปลาย ช่วยให้ผมดูแข็งแรงไม่เปราะบาง  ผมเรียบลื่น ชุ่มชื่น เงางาม จัดทรงง่าย ผมไม่พันกัน ไม่ชี้ฟู ผมนุ่ม และป้องกันผมจากความร้อน

โหย ตรงกับที่อยากได้ทั้งหมดเลย งั้นก็จัดมาสิคะ รออะไร ราคา 199 บาท กับปริมาณ 135 มล. ก็ถือว่าโอเคนะคะ เหมาะสำหรับผมยาวแบบเรา ใช้คุ้ม ใช้ได้นานหน่อย แถมตอนที่ไปซื้อ ที่ห้างมีโปร ซื้อ 1 แถม 1 พอดี คุ้มไปอีกกกกก ก.ไก่ล้านตัว

วิธีการใช้ให้ใช้หลังสระผม ตอนผมหมาดๆ หรือตอนผมแห้งก็ได้ กดหัวปั๊ม บีบีก็จะออกมาพร้อมใช้เลยจ้า แต่สำหรับผมยาวและเยอะแบบตาล กดไปเลยค่ะ 3 ปั๊มรัวๆ ลองดมกลิ่นดู กลิ่นหอมดีนะคะ หอมอ่อนๆ ไม่ฉุน กำลังดีเลยแหละ


หลังจากนั้น ถูบีบกับฝ่ามือแล้วลูบที่ผมได้เลย ตาลจะลูบจากปลายผม แล้วไล่ขึ้นมาที่ช่วงกลางๆ ส่วนตรงโคนผมแถวๆด้านบนจะแค่ลูบนิดๆ ไม่ใส่เยอะ เพราะเดี๋ยวผมจะดูมันเกินไปค่ะ หลังลูบบีบี ผมจะเปียกนิดๆ ก็เอาหวี หวีเพื่อจัดแต่งให้เข้าทรงได้เลย ไม่ต้องล้างออก แป๊บนึงบีบีจะเริ่มซึมเข้าผม พอผมเริ่มแห้ง ผมก็จะดูฟูน้อยลง เป็นทรงมากขึ้น ดูมีน้ำหนักมากขึ้น ดูเงามากขึ้น หรือใครอยากจะไดร์ผมต่อก็ตามสะดวกเลยค่ะ


เพื่อความชัดเจนไปดูสภาพก่อนใช้กับหลังใช้ชัดๆ
รูปซ้ายใช้ Pantene Total Damage Care 10 BB Cream For Hair บีบีสำหรับเส้นผม
รูปขวาเป็นผมปกติ ยังไม่ใช้บีบี


ถึงผมจะไม่ตรงมาก แต่ก็ชัดเจนว่าดีขึ้นเลยเนอะ ง่าย เร็ว สะดวกด้วย ดีมากๆเลย แต่ถ้าใช้กับทั้งหัวแบบที่เห็น ตาลจะแบ่งผมออกเป็น 6 ช่อนะคะ แล้วลูบทุกช่อเลย ช่อละ 3 ปั๊ม สำหรับคนผมเส้นเล็ก น่าจะเห็นผลชัดกว่า แต่สำหรับคนผมเส้นใหญ่ หนา และฟู แค่ไม่เป็นสิงโต ได้แค่นี้ก็ดีใจมากแล้วล่ะ ถ้าอยากตรงกว่านี้ไปหนีบเพิ่ม ก็โอเคแล้วค่ะ


ฝากกด Like Fanpage ให้ด้วยน๊าาา จิ้มปุ่มด้านล่างได้เลยจ้า :)


ติดต่อเรา

บทความอื่นที่คุณอาจสนใจ

รีวิว Pantene Total Damage Care 10 BB Cream For Hair บีบีสำหรับเส้นผม
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Suka dengan artikel di atas? Tambahkan email Anda untuk berlangganan.